SAO » Chuyện làng sao

Triệu Hựu Đình không đóng phim suốt thời gian dài, biết được lý do, cư dân mạng: 'Thảo nào đạo diễn không tìm anh ấy!'

Chủ nhật, 10/07/2022 19:01

Thời gian qua, Triệu Hựu Đình không hề xuất hiện trong các dự án mới. Nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của anh và bà xã Cao Viên Viên.

Theo Sohu, trong bài chia sẻ mới đây từ quản lý của Triệu Hựu Đình đã tiết lộ về việc thời gian qua nam diễn viên không xuất hiện trong dự án nào. Theo người quản lý của nam diễn viên, anh là người rất nghiêm khắc với bản thân. Nếu cảm thấy kịch bản không hấp dẫn, nam diễn viên sẽ từ chối tham dự. Tất nhiên, đây không phải là toàn bộ lý do, một phần nữa là suy nghĩ và lựa chọn của Triệu Hựu Đình.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng dường như Triệu Hựu Đình chọn lui về chăm con nhỏ và gia đình để bà xã Cao Viên Viên phát triển sự nghiệp. Thi thoảng anh mới nhận phim nếu thấy kịch bản hay và nhân vật phù hợp với mình. Nam diễn viên từng chia sẻ việc trở thành người đàn ông của gia đình. Cụ thể, khi được hỏi liệu có lo lắng về chuyện nhà cửa nếu vắng bóng Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình cho hay: "Tôi cũng là fan của Viên Viên, vẫn luôn cổ vũ Viên Viên quay lại. Hiện, con đã cứng cáp, ổn định, cần quay phim thì quay phim".

Vợ chồng Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên.

Trong khi đó, nàng "Chu Chỉ Nhược" quay trở lại làm việc sau thời gian nghỉ ngơi hậu sinh con. Cô tham gia chụp tạp chí, quay quảng cáo nhưng chưa quyết định vai diễn mới. Cao Viên Viên chia sẻ ông xã cho cô cảm giác an toàn, vậy nên cô rất yên tâm khi trở lại làm việc. "Chúng tôi cùng tin tưởng, dựa dẫm vào nhau. Cả hai vừa là vợ chồng, vừa là những người bạn tốt", nữ diễn viên nói.

Khác với nhiều diễn viên trong làng giải trí, Triệu Hựu Đình vào nghề khá muộn khi ở tuổi 25, anh mới bắt đầu đóng phim. Sau bộ phim truyền hình đầu tay Bĩ Tử Anh Hùng, Triệu Hựu Đình chuyển hẳn sang tập trung cho các dự án điện ảnh và hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng như Triệu Vy, Thư Kỳ, Lưu Gia Linh…

Mặc dù không phải là một ngôi sao nổi đình nổi đám nhưng Triệu Hựu Đình lại gây ấn tượng bởi vẻ điển trai nam tính, diễn xuất tốt và được đề cử ở nhiều hạng mục tại các giải thưởng lớn như Bạch Ngọc Lan, LHP châu Á, LHP Điện ảnh châu Á - Thái Bình Dương…

Nhưng cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Triệu Hựu Đình chính là vai Dạ Hoa trong bản truyền hình của "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa", hợp tác với Dương Mịch vào năm 2017. Ban đầu, Triệu Hựu Đình bị chê già và không hợp với cổ trang, nhưng cuối cùng anh đã dùng diễn xuất để chứng minh anh hoàn toàn có thể đảm đương vai Dạ Hoa.

Ở tuổi 38, Triệu Hựu Đình không còn ở trên đỉnh cao sự nghiệp nữa nhưng anh cũng đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật mà không phải ai cũng có được. Hơn nữa, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Triệu Hựu Đình khiến biết bao người khác cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới