SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh bật khóc thừa nhận: Nếu mẹ chồng không yêu cầu điều này thì cô đã không chia tay Phùng Thiệu Phong

Thứ ba, 03/10/2023 09:15

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho đến nay vẫn khiến nhiều người tiếc nuối. Đặc biệt, nguyên nhân dẫn đến việc cặp sao chia tay vẫn là chủ đề được bàn tán.

Phải nói rằng cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đi đến hồi kết quá nhanh, điều này có phần đáng tiếc. Vốn là người có tham vọng cao trong sự nghiệp, nhưng hồi đó Triệu Lệ Dĩnh lại liều lĩnh sẵn sàng gác lại tất cả để kết hôn và sinh con. Có thể thấy rằng cô thực sự rất yêu thương người đàn ông này. Nhưng tại sao họ lại chia tay khi cuộc hôn nhân chỉ được vài năm và dù cả hai đã có con chung?

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Trong một chương trình, Triệu Lệ Dĩnh suy sụp mà khóc, thẳng thắn nói: Nếu mẹ chồng không yêu cầu điều này, cô đã không chia tay Phùng Thiệu Phong. Trước sự bất ngờ của mọi người, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ tiếp: "Bà ấy muốn tôi sinh thêm con".

Hóa ra sau khi kết hôn, mẹ của Phùng Thiệu Phong đã yêu cầu Triệu Lệ Dĩnh từ bỏ sự nghiệp và sinh ba đứa con cho gia đình họ Phùng. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh cho rằng việc có con là việc của vợ chồng họ, và mẹ chồng cô không nên quá can thiệp sâu. Vì lý do này mà mẹ chồng và con dâu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Là người ở giữa một bên là mẹ, một bên là vợ nhưng Phùng Thiệu Phong lại không có chính kiến để có thể dung hòa mâu thuẫn gia đình. Không chỉ vậy, Phùng Thiệu Phong là người rất nghe lời mẹ, anh không thể thay đổi ý định của mẹ mình trong việc ép con dâu phải sinh thêm cháu nội. Cứ như vậy, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn thất vọng về Phùng Thiệu Phong và mẹ chồng và cuối cùng chọn ly hôn.

Giờ đây, sau khi độc thân trở lại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn không từ bỏ bản thân hay bị ảnh hưởng bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô thể hiện mình hết mình trong các vai diễn và sống một cuộc sống mà mọi phụ nữ đều ghen tị.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới