SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp đi mua đồ sơ sinh với vòng 2 to lùm lùm sau hơn 1 tháng kết hôn với Phùng Thiệu Phong

Thứ sáu, 30/11/2018 13:20

Nhiều người thêm tin vào thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã “ăn cơm trước kẻng” cùng Phùng Thiệu Phong.

Mới đây, một cư dân mạng bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và người nhà đi mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé ở khu vực Bắc Kinh. Theo quan sát, nữ diễn viên này mặc áo khoác dáng dài, đội mũ, đeo khẩu trang kín mít. Có thể thấy vòng 2 của Triệu Lệ Dĩnh nhô cao sau lớp áo. Trong lúc xem đồ ở cửa hàng, Lệ Dĩnh còn tham khảo thông tin trên điện thoại.

Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp đi mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé ở Bắc Kinh.

Với bằng chứng này nhiều người thêm tin vào thông tin bà xã của Phùng Thiệu Phong đã mang bầu trước khi 2 người kết hôn. Trên thực tế, tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai nhiều lần xuất hiện ở trên các mặt báo trong thời gian qua. Cô từng bị phát hiện cùng ông xã đến phòng khám thai. Hình ảnh giấy siêu âm thai cũng được phát tán trên mạng. Tuy nhiên phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng phủ nhận tờ giấy khám thai trên là của cô, đơn giản chỉ là trùng tên họ.

Nhiều người thêm tin vào thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã “ăn cơm trước kẻng” cùng Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hẹn hò sau khi đóng cặp trong bộ phim “Tây Du Ký: Nữ nhi quốc” hồi năm ngoái. Mặc dù bị tung bằng chứng qua lại với nhau nhưng cặp đôi này quyết giữ mối quan hệ tình cảm 1 cách bí mật. Phải đến ngày 16/10 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong mới bất ngờ thông báo đã kết hôn.

Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai xuất hiện nhiều lần trên mạng trong thời gian qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới