SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp xuất hiện cùng khách sạn với 'bad boy' Lâm Canh Tân, cư dân mạng: họ 'yêu lại từ đầu' sau 4 năm xa

Thứ hai, 13/06/2022 09:51

Mới đây, cư dân mạng đã ghi lại được khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xuất hiện ở một khách sạn sau khi cả hai ăn tối tại một nhà hàng ở Hoành Điếm.

Nguồn tin cho biết, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân rời nhà hàng sau bữa tối và cùng đi bộ trở về khách sạn. Địa điểm này ngay gần phim trường Hoành Điếm, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xuất hiện cùng nhau gây chú ý mạng xã hội.

Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân lập tức được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn với những bình luận trái chiều. Phần lớn cư dân mạng đặt nghi vấn trước việc cả hai ngôi sao đang hẹn hò. Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh phản đối vì không cho rằng nữ minh tinh lại hẹn hò với "bad boy" thay người yêu như thay áo. Trong khi đó có không ít cho rằng họ chỉ đi ăn với nhau như đồng nghiệp bởi cả hai đang đóng phim chung.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức ký hợp đồng, nhận vai nữ chính trong dự án phim mới "Dữ Phượng Hành" - tác phẩm chuyển thể từ bộ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương. Đáng trông đợi hơn, nam chính lại là Lâm Canh Tân, người từng bén duyên cùng Triệu Lệ Dĩnh cách đây gần 5 năm trong "Sở Kiều truyện". Bộ phim đạt nhiều thành tích ấn tượng trong và ngoài nước, nâng tầm tên tuổi hai diễn viên chính.

Việc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi dự án "Sở Kiều truyện" phần 2 vẫn còn bỏ ngỏ. Sau khi công bố dự án mới, từ khóa "Dữ Phượng Hành" đã đứng đầu bảng tìm kiếm trên weibo, cho thấy sự háo hức từ phía người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới