SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh có động thái trước tin trốn thuế, sự thực được phơi bày

Thứ tư, 30/03/2022 12:40

Cư dân mạng đang xôn xao thông tin nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế. Phía ngôi sao "Sở Kiều truyện" đã lên tiếng.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây phía Cục thuế Thượng Hải đã chia sẻ: “Mọi thông tin về thuế đều được cập nhật trên trang web chính thức. Nếu có trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo". Phản hồi này như gián tiếp bác bỏ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế bởi hiện trên trang web của cơ quan này không hề có thông tin nào đến nữ diễn viên.

Phía sao phim "Minh Lan truyện" cũng lên tiếng phủ nhận tin cô gian lận thuế: “Đó là tin giả”. Đồng thời, phía nữ diễn viên cũng cho biết sẽ kiện kẻ tung tin đồn sai sự thật này làm ảnh hưởng tới hình ảnh của cô.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh .

Trước đó vào tối ngày 29/3, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước bài viết Triệu Lệ Dĩnh bị phanh phui trốn thuế từ một tài khoản Weibo. Theo tài khoản này, nữ diễn viên đã nhận đóng vai chính trong phim "Ai là hung thủ" (Who Is the Murderer) với cát sê 156 triệu nhân dân tệ (hơn 200 tỷ đồng), nhưng không kê khai thuế đầy đủ, cố tình trốn thuế 43 triệu nhân dân tệ (hơn 155 tỉ đồng) và nộp thiếu các khoản thuế khác 16,2 triệu nhân dân tệ (hơn 58 tỉ đồng).

Ngoài ra, người này còn tung ảnh chụp màn hình tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh đã không kê khai thu nhập cá nhân 191 triệu nhân dân tệ (hơn 686 tỉ đồng) từ năm 2020 đến năm 2021, trốn thuế 45,3 triệu nhân dân tệ (hơn 163 tỉ đồng) và nộp thiếu các khoản thuế khác là 26,5 triệu nhân dân tệ (95 tỉ đồng). Tin tức trên nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nhiều dân mạng phát hiện thông tin tố Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế lấy từ những dữ liệu khi Trịnh Sảng vướng lùm xùm gian lận tiền bạc lúc quay "Thiện nữ u hồn" (hay còn gọi Tân Thiện nữ u hồn, Chỉ hỏi kiếp này lưu luyến biển xanh). Tên của nhân vật và phim đã được thay thế từ Trịnh Sảng với "Thiện nữ u hồn" thành Triệu Lệ Dĩnh với phim "Ai là hung thủ".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới