SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh đã sinh hạ quý tử cho Phùng Thiệu Phong?

Thứ ba, 26/02/2019 08:24

Phía phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng về thông tin nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã lâm bồn.

Hôm nay (26/2), trên weibo xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã sinh hạ 1 bé trai thuận lợi. Đông đảo cư dân mạng gửi lời chúc mừng cho cô và Phùng Thiệu Phong vì được lên chức bố mẹ.

Để xác minh tin tức trên, phía phóng viên có liên lạc với phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên nhân viên phía Lệ Dĩnh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin trên là giả.

Phía phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng về thông tin nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã lâm bồn.

Trước đó, 1 nguồn tin gần gũi với vợ chồng Phùng Thiệu Phong cho biết họ đã chọn bệnh viện sản Renji Thượng Hải làm nơi đón con đầu lòng chào đời theo lời tư vấn của Tạ Na. Đây là bệnh viện hàng đầu ở Trung Quốc với chi phí phòng mỗi đêm lên tới 6.000 NDT. Tổng chi phí cho 1 ca sinh nở tại nơi này vào khoảng 30.000 NDT.

Triệu Lệ Dĩnh được cho là chọn phòng VIP tại bệnh viện ở Thượng Hải làm nơi sinh con đầu lòng.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh quyết định chọn phòng VIP ở ở bệnh viện trên, giá mỗi đêm khoảng 11.000 NDT. Trưởng khoa của bệnh viện sẽ trực tiếp đỡ đẻ và hỗ trợ chăm sóc sau sinh cho cô. Bên cạnh đó, Lê Dĩnh cũng ký hợp đồng yêu cầu bệnh viện giữ kín thông tin, hình ảnh về quá trình sinh nở của cô.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn với nhau vào ngày 16/10 năm ngoái. Đến ngày 1/1 năm nay, cặp đôi này vui mừng thông báo Lệ Dĩnh đón tin vui bầu bí.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đăng ý kết hôn vào tháng 10 năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới