SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh để lộ vết đỏ lớn sau vai giữa tin đồn ngừng đóng phim, tập trung giành quyền nuôi con với Phùng Thiệu Phong

Thứ bảy, 05/06/2021 17:09

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi xuất hiện ở sân bay với vết đỏ lạ.

Hôm nay (5/6), Triệu Lệ Dĩnh di chuyển từ Thượng Hải đến Tây An để tham dự một hoạt động. Cô khoác lên người trang phục đầm trắng. Ngoài ra nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" còn đội mũ, mang theo túi xách và đeo khẩu trang.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại sân bay với trang phục đầm trắng.

Không ít người hâm mộ phát hiện ra vết đỏ lớn sau vai của Triệu Lệ Dĩnh. Họ cho rằng cô bị thương nên mới có vết đỏ như vậy. Số khác nhận định đây là hậu quả của việc sử dụng phương pháp giác hơi. Trong khi đó có những người lại nghĩ đây là hình xăm mới của Triệu Lệ Dĩnh.

Vợ cũ của Phùng Thiệu Phong để lộ vết đỏ lớn sau vai.

Có thể thấy thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh gầy đi đáng kể. Thân hình cô ngày càng mảnh khảnh. Đó là lý do tại sao lúc thấy vết đỏ trên, nhiều fans cảm thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Triệu Lệ Dĩnh thông báo ly hôn Phùng Thiệu Phong vào ngày 23/4 vừa qua. Có nhiều tin đồn xuất hiện trên mạng liên quan đến nguyên nhân cặp đôi này "đường ai nấy đi". Gần đây có thông tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh dừng đóng phim để tập trung giành quyền nuôi con với Phùng Thiệu Phong. Được biết tháng 6 này, cô chỉ làm việc 3 ngày, còn lại là lịch trình riêng tư.

Triệu Lệ Dĩnh bị đồn tạm dừng đóng phim để tập trung giành quyền nuôi con với Phùng Thiệu Phong.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới