SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh đi cấp cứu giữa khuya, Phùng Thiệu Phong lo lắng đợi suốt đêm, netizen: 'Có hy vọng họ quay lại với nhau'?

Thứ ba, 10/10/2023 20:37

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ gây chú ý khi đưa tin về mối quan hệ của cặp sao Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hậu ly hôn.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ liên hệ và coi nhau như bạn bè, thậm chí họ còn thường xuất hiện cùng nhau khi đưa con trai đi ăn. Hình ảnh một gia đình ba người ở trong cùng một khung hình đã lập tức làm dấy lên những thảo luận sôi nổi trong cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng mạnh dạn nói: "Chắc chắn họ sẽ quay lại với nhau".

Tất nhiên, một số cư dân mạng cho rằng đây là trạng thái tốt nhất sau khi cặp sao chia tay. Thậm chí, hành động của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được coi là cặp đôi chia tay “ấm áp” nhất làng giải trí. Cả hai đã chia tay trong hòa bình và sau khi kết thúc cuộc hôn nhân, họ sẽ tiếp tục đảm nhận trách nhiệm làm cha mẹ, cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng con cái lớn lên.

Trong cuộc phỏng vấn, quan điểm của Triệu Lệ Dĩnh về hôn nhân cũng đã thay đổi, cô không còn là người phụ nữ khao khát tình yêu mà có thái độ trưởng thành và giản dị hơn. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong tựa hồ còn chưa thoát ra khỏi tìm cảm với Triệu Lệ Dĩnh, có lẽ đối với anh, tình yêu với vợ cũ vẫn rất được xem trọng.

Còn có người tung tin rằng lý do Phùng Thiệu Phong ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh là vì mẹ của nam diễn viên. Mẹ Phùng Thiệu Phong mù quáng yêu cầu Triệu Lệ Dĩnh nghỉ làm, ở nhà chăm sóc gia đình và tiếp tục sinh con thứ hai. Tuy nhiên, đây không phải là ý định kết hôn ban đầu của Triệu Lệ Dĩnh, cô vẫn muốn tiếp tục tạo ra những tác phẩm tốt hơn. Trước mâu thuẫn giữa mẹ và vợ, Phùng Thiệu Phong bị kẹt ở giữa và anh không dám ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh. Một mặt là mối quan hệ căng thẳng giữa mẹ chồng và con dâu, cùng với đó là địa vị gia thế của Phùng Thiệu Phong quá chênh lệch so với hoàn cảnh của Triệu Lệ Dĩnh, sau một hồi bế tắc nữ diễn viên đành phải đệ đơn ly hôn. Đây chính là điều Phùng Thiệu Phong hối hận nhất, vì đã để tình cảm vợ chồng phải đi đến ly hôn.

Cách đây không lâu, tin Triệu Lệ Dĩnh được đưa đi cấp cứu vào đêm khuya, Phùng Thiệu Phong đau lòng và lo lắng cho vợ cũ nên chờ đợi cả đêm ở bệnh viện. Cư dân mạng: "Liệu có hy vọng họ quay lại với nhau không?"

Sau khi chờ qua đêm, Phùng Thiệu Phong liên tục gọi điện cho trợ lý của Triệu Lệ Dĩnh, hỏi thăm tình hình cô thế nào. Anh cũng tỉ mỉ như trước khi ly hôn, điều này cũng khiến nhiều cư dân mạng mong cặp đôi có thể tái hợp.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Về vấn đề này có rất nhiều ý kiến, một số cư dân mạng hoàn toàn ủng hộ việc tái hợp, cho rằng họ rất hợp nhau và vẫn giữ liên lạc riêng tư sau ly hôn. Nếu cả hai thực sự quay lại với nhau thì ít nhất đó cũng là điều tốt cho con trai họ. Nhưng có người cho rằng giữa hai người có khoảng cách lớn, tái hôn sẽ không hạnh phúc.

Tuy nhiên, theo truyền thông Triệu Lệ Dĩnh là một phụ nữ độc lập điển hình, với tính cách của cô ấy thì tuyệt đối không thể quay đầu lại. Tất nhiên, nếu có thể, việc tái hôn chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất dành cho con trai của cặp sao - bé Tưởng Tưởng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới