SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh đơn độc nhất làng giải trí, Lưu Diệc Phi đồng cảm, Lý Liên Kiệt: 'Tôi đồng ý'

Thứ bảy, 17/06/2023 20:22

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng rating” bởi những bộ phim cô đóng đều hot. Tuy vậy, khi đi tham gia sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh đều nằm ngoài nhóm bạn. Sự cô độc này khiến Lưu Diệc Phi và Lý Liên Kiệt cũng phải đồng cảm.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nếu nói về sự cô độc, Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ hai, thì không ai đứng thứ nhất. Dẫu vậy cô luôn tìm cách sinh tồn của riêng mình khiến ai cũng đồng cảm.

Cụ thể, tại lễ trao giải "Tencent Star Awards" 2020, cư dân mạng phát hiện Triệu Lệ Dĩnh ngồi một mình buồn chán, nhìn xung quanh không thấy ai để nói chuyện. Mặc dù Dương Mịch ở cách đó không xa, nhưng nữ diễn viên mải chơi với dàn sao nam bên cạnh khiến Triệu Lệ Dĩnh chỉ có thể trò chuyện cùng trợ lý.

Thông thường trong các sự kiện quy mô lớn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là người có một trường phái riêng, thể hiện sự cô đơn, độc lập.

Tại một sự kiện khác, thông qua bức ảnh có thể thấy, Angelababy mặc dù ngồi ở xa vẫn đưa người về phía Nghê Ni để trò chuyện. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh chỉ có thể ngồi một bên đeo khẩu trang, dáng vẻ thận trọng khiến người ta xót xa.

Ở một khoảnh khắc khác, Dương Mịch, Nghê Ni, Angelababy thuộc thế hệ 85 chụp ảnh tự sướng cùng với đàn em 9X Châu Đông Vũ. Duy chỉ có Triệu Lệ Dĩnh là vẫn cô độc một mình.

Có người nói Triệu Lệ Dĩnh là người có tính cách khép kín, nhưng khi nhìn thấy Tạ Na, cô lại biến thành con người khác. Trong chương trình tạp kỹ "Hướng về cuộc sống", Triệu Lệ Dĩnh nhìn thấy Tạ Na ở cửa, trực tiếp chạy đến gọi “đại ca”. Sau đó, cả hai ôm chầm lấy nhau cười đùa vui vẻ khiến bầu không khí của chương trình được nâng lên.

Có vẻ như một khi Triệu Lệ Dĩnh gặp được người phù hợp, cô mới bộc lộ bản tính nói nhiều của mình, tươi cười nhảy múa vui vẻ. Trong "Manh thám tra án", Triệu Lệ Dĩnh nhìn thấy Tạ Na và trực tiếp chạy tới, hoàn toàn không để ý đến những vị khách bên cạnh.

Trong một lần gọi điện, Tạ Na cầm điện thoại của chị khách mời lên để nói chuyện trực tiếp với Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên nghe thấy giọng nói liền gọi "đại ca" khiến cả trường quay bất ngờ.

Cũng như Phùng Thiệu Phong đã từng nói: “Mục tiêu của Triệu Lệ Dĩnh rất rõ ràng, chính là đóng phim thật tốt". Cách sống của Triệu Lệ Dĩnh rất giống Lý Liên Kiệt, cô không giao du, không so đo, toàn tâm toàn ý đóng phim, không vướng vào những chuyện vớ vẩn.

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi đôi lúc cũng cảm thấy "lạc lõng". Tại đêm hội Weibo năm 2022, Lưu Diệc Phi ngồi một mình bên tay phải của Hồ Ca, trong khi Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angelababy lại ngồi bên khác. Khi cả ba nữ diễn viên cùng trò chuyện vui vẻ, thì Lưu Diệc Phi đang cúi đầu trầm tư. Thậm chí, sau khi lên sân khấu, Lưu Diệc Phi vẫn lạc lõng một mình, không ai nói chuyện. Việc Lưu Diệc Phi không thể hòa nhập có lẽ do cô ra mắt khá sớm, tuy bằng tuổi nhưng thời điểm nổi tiếng khác nhau, hoặc có thể là do thái độ của cô quá độc lập không thích tám chuyện.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới