SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi ăn tối cùng bố mẹ, quý tử trưởng thành vui vẻ, hoạt bát. 3 thế hệ cùng chung khung hình

Thứ sáu, 26/07/2024 15:54

Ngày 24 tháng 7, một loạt ảnh chụp lại cảnh Triệu Lệ Dĩnh đi ăn cùng con trai và bố mẹ đã được lan truyền trên mạng.

Những năm gần đây, con trai Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Trước đây, mỗi khi Tưởng Tưởng bị paparazzi bắt gặp đều luôn có Phùng Thiệu Phong đi cùng, điều này dẫn đến nhiều tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không quan tâm đầy đủ đến con trai.

Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi ăn tối cùng bố mẹ, Tưởng Tưởng nay cao lớn thấy rõ

Tuy nhiên, mới đây, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp đưa con trai đi ăn tối cùng với bố mẹ cô. Cậu bé nhảy nhót vui vẻ suốt cả quãng đường. Mặc dù mới chỉ 5 tuổi nhưng Tưởng Tưởng đã cao gần đến ngực mẹ.

Có lẽ vì là buổi tụ họp gia đình nên Triệu Lệ Dĩnh không trang điểm cầu kỳ mà chỉ mặc đồ thoải mái, để tóc ngắn xõa tự nhiên. Sau khi dùng bữa xong, cả nhà đứng gần đài phun nước trước khách sạn chơi rất lâu. Triệu Lệ Dĩnh luôn nắm chặt tay con, thỉnh thoảng còn đùa nghịch sờ vào trán cậu bé.

Không chỉ vậy, Tưởng Tưởng còn liên tục nắm tay ông thể hiện tình cảm. Cậu bé vô cùng hoạt bát, có vẻ như dù bố mẹ đã ly hôn nhưng tình yêu của họ dành cho cậu vẫn không hề giảm sút. Thế nhưng, điều này cũng đã làm dấy lên suy đoán về việc liệu cô có đang tranh giành quyền nuôi con trai hay không. Nhưng đây chỉ là dự đoán của cộng đồng mạng, cả hai vẫn đang cùng nhau nuôi dạy con cái.

Kể từ khi ly hôn, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh có vẻ tốt hơn, Cô liên tục nhận được lời mời đóng phim truyền hình và điện ảnh. Gần đây, các bộ phim "Dữ Phượng Hành" và "Điều thứ 20" mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, đồng thời diễn xuất của cô được giới chuyên môn đánh giá cao. Triệu Lễ Dĩnh được đánh giá là nữ diễn viên thực lực và bứt tốc mạnh mẽ nhất. Sắp tới, Triệu Lệ Dĩnh và đạo diễn Phùng Tiểu Cương tái hợp sau 18 năm trong dự án phim điện ảnh “Hoa hướng dương”.

Ngoài ra, để chăm sóc con tốt hơn, Triệu Lệ Dĩnh thậm chí còn mua một bất động sản ở Thượng Hải dù cô sống ở Bắc Kinh trước khi kết hôn. Trước đó, chồng cũ Phùng Thiệu Phong cũng đã nhiều lần bị bắt gặp đưa con đi chơi. Ở một mức độ nào đó, đây là một phần trong nỗ lực tạo dựng hình ảnh "người cha tốt" của anh. Trên thực tế, anh không dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái và dường như cô cũng vậy, bị paparazzi phát hiện mỗi khi ra ngoài.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới