SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh 'đứng hình' khi được hỏi về chuyện tái hôn và trả lời bằng 4 chữ ngắn gọn

Thứ ba, 15/06/2021 14:24

Chỉ mới ly hôn 2 tháng nhưng Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được câu hỏi về việc liệu cô có định đến với người mới hay không.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh lao mình vào guồng công việc, cô liên tiếp tham dự nhiều sự kiện khác nhau và cũng có hàng loạt phim mới chờ lên sóng. Bất kể nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân ly hôn, sau bài đăng thông báo "đường ai nấy đi" trên trang cá nhân, Triệu Lệ Dĩnh lẫn Phùng Thiệu Phong đều chỉ giữ im lặng và tập trung vào các dự án mới.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ được hỏi về chuyện tái hôn trong sự kiện mới

Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh có thể thấy an tâm rằng nữ diễn viên vẫn đang cống hiến cho sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống cá nhân dù chỉ còn một mình. Tuy vậy, không ít người vẫn tò mò về việc liệu nữ diễn viên có tìm đến một mối quan hệ mới sau những tổn thương để lại từ vụ ly hôn trước đó hay không.

Ngày 15/6, trang tin BJH chia sẻ về một câu trả lời gây xôn xao của Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện gần đây. Khi được hỏi: "Liệu bạn có cân nhắc về việc tái hôn trong tương lai hay không?". Tuy câu hỏi về tình trạng các mối quan hệ là khá nhạy cảm với Triệu Lệ Dĩnh ở thời điểm hiện tại, nhưng với tính cách bộc trực, thẳng thắn, nữ diễn viên họ Triệu không hề giấu giếm mà trả lời: "Hãy để tuỳ duyên".

Câu trả lời 4 chữ này khiến netizen vô cùng bất ngờ. Trang BJH cho rằng, với một người phụ nữ độc thân xinh đẹp, giỏi giang, nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, việc nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến là điều hoàn toàn bình thường.

Thực tế, trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là cô gái có "vận đào hoa" trong giới khi thường xuyên dính tin hẹn hò với các nam đồng nghiệp.

Dù rằng ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh dường như không muốn hẹn hò vì cần tập trung cho sự nghiệp, song trong tương lai, nếu như nữ diễn viên gặp được người phù hợp và yêu thương cô, các fan vẫn sẽ ủng hộ thần tượng tìm được hạnh phúc.

Minh Tâm (TH Trí thức trẻ) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới