SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh được hỏi: 'Ly hôn Phùng Thiệu Phong có hối hận không?' Câu trả lời đã khiến chồng cũ mất bình tĩnh

Thứ bảy, 05/08/2023 11:26

Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong dường như ẩn chứa rất nhiều bí mật mà chỉ người trong cuộc mới biết rõ nội tình.

Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đang phát triển mạnh. Dù đã trải qua sinh nở, ở tuổi 36 nhưng nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung và thân thiện nhờ gương mặt baby. Không có gì lạ khi Phùng Thiệu Phong thích cô ấy. Chắc chẳng có người đàn ông nào lại không thích những cô gái như Triệu Lệ Dĩnh đúng không?

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh luôn gây nhiều chú ý khi. Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh 9 tuổi, đàn ông lớn tuổi được cho là yêu vợ. Phùng Thiệu Phong biết sở thích của Triệu Lệ Dĩnh, anh luôn trìu mến, và hỏi ý cô trước trong các cuộc phỏng vấn.

Có thể thấy Phùng Thiệu Phong rất thích Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng ngay cả khi hai người có con, Phùng Thiệu Phong vẫn có cảm giác lo lắng về những điều được và mất, và thường tự hỏi liệu Triệu Lệ Dĩnh có thực sự thích mình hay không.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Tất cả là do Triệu Lệ Dĩnh quá độc lập, không chịu dựa dẫm quá nhiều vào Phùng Thiệu Phong. Có người từng hỏi Triệu Lệ Dĩnh, ly hôn Phùng Thiệu Phong có hối hận không? Không ngoài dự đoán, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô không oán trách hay hối hận, bày tỏ thẳng thắn cũng chẳng ai muốn cuộc sống hôn nhân không hoàn thiện. Nhưng để có vị trí như ngày hôm nay cũng là điều cô luôn mong chờ.

Đoán chừng Phùng Thiệu Phong sau khi nghe câu trả lời này của Triệu Lệ Dĩnh sẽ không bình tĩnh được. Chẳng trách việc Phùng Thiệu Phong luôn bất an về cuộc hôn nhân này không phải là không có lý do.

Nguyên nhân chính là Triệu Lệ Dĩnh thực sự có chính kiến ​​của mình. Cô có lòng tự trọng rất cao, dù làm dâu gia đình giàu có nhưng bản thân cô không hề nghĩ mình sẽ dựa vào nhà chồng, càng không muốn phụ thuộc khi bị nhà chồng coi thường vì xuất thân trong gia cảnh nghèo khó. Tuy bề ngoài yếu đuối nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại có tính cách quyết đoán, là hình mẫu cho nhiều phụ nữ học hỏi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới