SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi lộ khoảnh khắc khoác tay thân mật bên một người đàn ông đúng ngày Valentine

Thứ hai, 14/02/2022 14:43

Hình ảnh nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh khoác tay tình tứ một người đàn ông trong trung tâm thương mại đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Theo truyền thông, nữ diễn viên sinh năm 1987 không chỉ chủ động khoác tay người đàn ông một cách thân mật, mà hai người còn trò chuyện vui vẻ bên nhau. Nhìn khoảnh khắc thân mật này, nhiều người nghi rằng có thể Triệu Lệ Dĩnh đã có tình mới sau một năm ly hôn Phùng Thiệu Phong.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng chỉ ra người đàn ông đi cùng Triệu Lệ Dĩnh là nam diễn viên Lý Quang Khiết. Hình ảnh tình tứ giữa hai ngôi sao này thực ra chỉ là một cảnh quay trong bộ phim “Dã Man Sinh Trưởng” mà họ đóng chung. không chỉ vậy, nam diễn viên Lý Quang Khiết đã có vợ con. Anh kết hôn với mỹ nhân “Anh hùng xạ điêu” Tùy Vũ Mông vào năm 2019. Trước đó, Lý Quang Khiết từng có cuộc hôn nhân 2 năm (2007 – 2009) với nữ diễn viên Hác Lôi.

Khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh khoác tay tình tứ bên bạn diễn.

Còn về Triệu Lệ Dĩnh, kể từ khi ly hôn, sự nghiệp của cô phất lên như "diều gặp gió". Không những vậy, truyền thông còn nhận xét nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng lên hương.

Cách đây không lâu, có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh tái hợp chồng cũ Phùng Thiệu Phong. Cụ thể, trang QQ có bài viết tài tử Phùng Thiệu Phong đang tích cực trong việc “nối lại tình xưa” với vợ cũ. Anh chủ động đưa con trai đến biệt thự của Triệu Lệ Dĩnh ở Bắc Kinh với hy vọng người đẹp hồi tâm chuyển ý. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn, người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới