SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi vào trung tâm thương mại cũng phải có người che ô

Thứ tư, 14/10/2020 09:05

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh nhận về những phản ứng trái chiều vì để nhân viên cầm ô che chắn.

Vào ngày 13/10 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã có mặt tại một trung tâm thượng mại ở Vô Tích. Theo quan sát, cô mặc trang phục tối màu, đi giày và để tóc xõa. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng có thể thấy bà xã của Phùng Thiệu Phong vẫn rất xinh đẹp. Dưới ống kính của người qua đường, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đẹp tự nhiên, đặc biệt làn da của cô vô cùng mịn màng.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Vô Tích.

Tuy nhiên khi di chuyển trên thang cuốn, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý vì để nhân viên che ô cho mình. Được biết, cô đang ghi hình cho phim mới bên xuất hiện ở trung tâm thương mại này. Vì không muốn những người xung quanh chụp ảnh làm lộ những cảnh quay trong tác phẩm nên phía đoàn làm phim phải dùng dù để che chắn.

Bà xã của Phùng Thiệu Phong được nhân viên che ô khi đi trên thang cuốn.

Cũng vì điều này mà Triệu Lệ Dĩnh nhận về những phản ứng trái chiều. Có người cho rằng việc che ô như vậy là đúng và không có gì phải chê trách. Tuy nhiên có người lại nhận xét hành động trên quả thật lố bịch. Họ nói: "Vào trung tâm thương mại mà che ô làm gì? Cứ làm màu", "Che ô như thế không hề có tác dụng. Người đứng xung quanh quá trời, che sao hết được", "Một biện pháp có mà như không"...

Triệu Lệ Dĩnh gầy đi vì phải quay phim liên tục.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới