SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh giành quyền nuôi con từ Phùng Thiệu Phong vì không muốn nhượng bộ nhà chồng?

Thứ tư, 26/05/2021 11:15

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh lao vào giành quyền nuôi con từ Phùng Thiệu Phong sau ly hôn đang gây chú ý cư dân mạng xứ Trung.

Theo QQ, mới đây 1 bài viết gây xôn xao mạng xã hội khi tiết lộ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh chính thức tham gia cuộc chiến giành lại quyền nuôi con từ tay Phùng Thiệu Phong và nhà chồng cũ sau ly hôn.

Theo thông tin bài viết cho hay, ban đầu, Triệu Lệ Dĩnh muốn cùng Phùng Thiệu Phong chăm con dù cả hai ly hôn, tuy nhiên, phía mẹ chồng cũ vốn không có cảm tình với cô đã liên tiếp nói xấu nữ diễn viên trước mặt con trai. Không chỉ vậy, mỗi lần đến thăm con, Triệu Lệ Dĩnh luôn bị mẹ chồng gây khó dễ, tìm cách để ngăn cản.

Triệu Lệ Dĩnh và con trai.

Bài viết còn chỉ ra rằng, Triệu Lệ Dĩnh từng tìm tới chồng cũ để phản ánh vụ việc song Phùng Thiệu Phong lại tỏ thái độ mập mờ. Chính vì vậy, nữ diễn viên vô cùng tức giận, quyết định làm cho ra nhẽ bằng việc chính thức lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi con. Vì việc này, chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh đã bỏ tiền ra mua các bài viết nhằm bôi nhọ cô, cho rằng Triệu Lệ Dĩnh làm vậy để được liên tục được lên top tìm kiếm Weibo, tạo sự chú ý.

Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh cũng không kém cạnh khi tìm luật sư để giải quyết vụ việc. Trước đó, nhiều tin đồn cho hay, Triệu Lệ Dĩnh cũng muốn nuôi con trai nhưng lại bị mất quyền do phía Phùng Thiệu Phong ép buộc, nếu không anh sẽ không ký đơn ly hôn.

Tuy nhiên, phía Triệu Lệ Dĩnh cũng không đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước báo giới về việc mất quyền nuôi con. Đối với những tin đồn xung quanh vụ ly hôn, phía hai diễn viên cũng hoàn toàn im lặng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới