SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò với người đàn ông đã có vợ con?

Thứ ba, 13/07/2021 13:05

Mạng xã hội xứ Trung đang xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò người đàn ông từng có vợ con bị bảo mẫu phóng hỏa sát hại.

Thông tin cho biết, bài viết được cho là từ fan của Angelababy với nội dung Triệu Lệ Dĩnh từng hẹn hò người đàn ông có vợ con đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, trong bài đăng, người này tiết lộ rằng, Triệu Lệ Dĩnh qua lại với Lâm Sinh Bân - người đàn ông có vợ con và cũng là nhân vật liên quan trong vụ án mạng bảo mẫu đốt nhà xảy ra ở Hàng Châu cách đây vài năm.

Theo đó, người đăng bài viết này cũng chia sẻ hình ảnh khá mờ và nói rằng, đây là khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Sinh Bân bị bắt gặp đi cùng nhau vào năm ngoái.

Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò với người đàn ông đã có vợ con gây chú ý cư dân mạng.

Được biết, Lâm Sinh Bân là người đàn ông vướng vào vụ án người giúp việc phóng hỏa giết người ở Hàng Châu. Vài năm trước, vợ và 3 đứa con của Lâm Sinh Bân đã chết trong vụ hỏa hoạn, người đàn ông này may mắn thoát chết. Sau đó, Lâm Sinh Bân đã kết hôn với vợ mới và có một người con gái.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng hoài nghi về độ xác thực của nội dung bài viết và cho rằng, thông tin trên là hết sức phi lý. Bởi năm ngoái Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn hạnh phúc bên nhau và chưa ly hôn. Hơn nữa không có lý do gì để Triệu Lệ Dĩnh và người đàn ông Lâm Sinh Bân quen biết nhau. Nếu nữ diễn viên quả thật bị bắt gặp đi cùng một người đàn ông khác thì truyền thông đã đăng tải rầm rộ.

Nhiều người cũng chỉ trích tài khoản đăng bài trên và cho rằng mục đích tung tin đồn là muốn gây chú ý.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới