SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh không biết ăn bún ốc, gắp cả con to nhét vào miệng, may mà Ngô Diệc Phàm nhắc nhở kịp thời

Thứ bảy, 15/08/2020 22:55

Triệu Lệ Dĩnh không biết ăn bún ốc, sau khi gắp con ốc to và định nhét cả miếng vào miệng, cũng may Ngô Diệc Phàm nhắc nhở kịp thời.

Triệu Lệ Dĩnh là một nữ diễn viên rất giỏi, đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng nên đã giành được sự yêu thích của rất nhiều khán giả. Cách đây một thời gian, cô ở ẩn vì sinh con, thời gian gần đây cô bắt đầu quay trở lại với công việc và tham gia nhiều chương trình tạp kỹ.

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một nữ diễn viên rất thích ăn uống. Mới đây, cô tham gia ghi hình chương trình "Nhà hàng Trung Hoa", trong quá trình ghi hình chương trình này, Triệu Lệ Dĩnh đã ăn một số món ngon mà trước đây cô chưa từng ăn như bún ốc.

Lúc Triệu Lệ Dĩnh ăn ốc, cô ấy thực sự đã định cho cả con ốc to vào miệng. May mắn thay, Ngô Diệc Phàm đã nhìn thấy và kịp thời nhắc nhở cô rằng phần sau (phần đuôi) không thể ăn được, và ngay lập tức Triệu Lệ Dĩnh đã dừng lại.

Ai đã từng ăn ốc chắc cũng biết phần dưới đuôi của ốc không ăn được vì phần này rất bẩn. Nhưng vì là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh ăn ốc nên cô không rõ cũng là chuyện bình thường. Cũng may có người nhắc nhở kịp thời, nếu không khi ăn cả phần này cũng ảnh hưởng đến hương vị chung của ốc.

Nhiều người hẳn đã biết Triệu Lệ Dĩnh là một tín đồ ăn uống, nhưng không ngờ cô ấy lại có thể 'sơ ý' như vậy, kể từ khi có món ăn trong chương trình, Triệu Lệ Dĩnh không ngừng tham gia ăn và cũng ăn khá nhiều. Có thể thấy cô ấy rất thích ăn uống chứ không đơn thuần là bày đặt làm màu.

Bạn có nghĩ Triệu Lệ Dĩnh đáng yêu như thế này không?

Cách đây ít hôm tại buổi ghi hình Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận về nhiều phản ứng trái chiều khi bị soi có hành động kém duyên trên bàn ăn khi có hành động khoắng đũa mất vệ sinh trong bàn ăn chung.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới