SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh không chỉ tuyên bố tái hôn mà còn tiết lộ câu chuyện đằng sau vụ ly hôn với Phùng Thiệu Phong?

Thứ năm, 26/10/2023 15:50

Thông tin mới liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ Phùng Thiệu Phong tái hôn đang gây chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng được ngợi ca là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai từng đóng chung trong loạt tác phẩm như "Phận Hồng Nhan", "Chuyện Hẹn Hò", "Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc", và họ xác nhận mối quan hệ yêu đương sau lần hợp tác trong "Minh Lan Truyện". Không lâu sau cặp đôi kết hôn và Triệu Lệ Dĩnh cũng sinh con trai đầu lòng. Năm 2021, cặp đôi tuyên bố ly hôn, tin tức nổ ra đã khiến làng giải trí xôn xao, nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho hạnh phúc của họ tan vỡ.

Mới đây, mỹ nhân họ Triệu bất ngờ vướng nghi vấn thông báo tái hôn thông qua một khoảnh khắc được lan truyền trên mạng xã hội. Cụ thể, netizen chuyền tay nhau khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh mặc váy cô dâu hôn môi chú rể. Đồng thời còn tiết lộ rằng để giành lại Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới cho hai người ở Bali. Việc này cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở lại với tư cách là Phùng phu nhân.

Ngồn tung tin cũng chỉ ra rằng sau khi Phùng Thiệu Phong ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, anh đã hối hận rất nhiều và không muốn rời xa cô. Nam diễn viên cũng quyết không bao giờ yêu người khác giới nữa. Thay vì tránh xa Triệu Lệ Dĩnh, anh ta lại tìm mọi cách gần gũi hơn. Giống như khi theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong sẽ chủ động "lợi dụng" con trai để kéo vợ cũ lại gần phía mình.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Đối mặt với sự theo đuổi quyết liệt của Phùng Thiệu Phong một lần nữa, Triệu Lệ Dĩnh đã cảm động nhưng cũng rất lưỡng lự. Cô biết nếu không được nhà chồng giàu có chấp thuận thì cho dù có đoàn tụ với Phùng Thiệu Phong lần nữa cũng sẽ không có kết quả tốt, hơn nữa còn có thể dẫn tới sự ly hôn lần thứ 2. Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ ra nguyên nhân cô và Phùng Thiệu Phong ly hôn hóa ra là cha mẹ anh đã nhiều lần can thiệp vào cuộc sống của họ. Lần này cô nói rõ chỉ cần cha mẹ Phùng can thiệp lần nữa, cô sẽ lập tức cắt đứt hoàn toàn mọi liên hệ và rời khỏi Phùng Thiệu Phong mãi mãi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới