SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh không chịu thừa nhận bầu bí, cư dân mạng đáp trả bằng ảnh siêu âm

Thứ ba, 23/10/2018 09:22

Dù rằng "Sam Sam" Triệu Lệ Dĩnh vẫn quyết định giữ mọi chuyện "kín như bưng" thì cư dân mạng vẫn cố tìm cho ra những bằng chứng thuyết phục cô hiện đang mang bầu.

Những ngày qua, mạng xã hội xứ Trung "sốt xình xịch" thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chuẩn bị kết hôn. Không chỉ công khai mối quan hệ, Triệu Lệ Dĩnh còn nhiều lần lộ bụng bầu lớn sau lớp váy rộng thùng thình. Đứng trước tin đồn, Triệu Lệ Dĩnh sau đó đã thể hiện thái độ gay gắt bằng bài đăng trên Weibo: "Làm gì có chuyện ngẫu nhiên gặp được... Thật ra là bạn đến, tôi cũng đến, sau đó thì bạn lấy điện thoại ra chụp", bày tỏ sự khó chịu của cô khi liên tục bị theo dõi.

Dù rằng "Sam Sam" vẫn không có thái độ đính chính về thông tin bầu bí, nhưng cư dân mạng xứ Trung đã cùng nhau tập hợp lại thành 1 series chứng minh vòng hai lớn bất thường của Triệu Lệ Dĩnh với những hình ảnh thực tế mà mới đây nhất là hình ảnh siêu âm thai nhi. Theo bài đăng, Triệu Lệ Dĩnh mang thai được 6 tuần, giới tính thai nhi là một bé gái. Tuy nhiên, ngay lập tức, tính xác thực của hình ảnh này đã được fan cặp đôi chứng minh là không chính xác. Nó được tạo ra từ một phần mềm giả mạo.

Dù rằng "Sam Sam" Triệu Lệ Dĩnh vẫn quyết định giữ mọi chuyện "kín như bưng" thì cư dân mạng vẫn cố tìm cho ra bằng chứng thuyết phục cô hiện đang mang bầu.

Một fan đã chứng minh hình ảnh này là giả mạo. Dẫu vậy, tin đồn Triệu Lệ Dĩnh mang thai vẫn không hạ nhiệt.

Trong sự kiện trước đó, truyền thông đưa tin Triệu Lệ Dĩnh diện váy bó sát, đập tan tin đồn bầu bí.

Tuy nhiên, hình ảnh từ video ghi lại lại cho thấy điều ngược lại.

Vốn là người sở hữu vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ, vậy nhưng giờ đây bụng trước của cô nàng nhô lên một cách "đáng ngờ".

Với váy bó sát hay váy rộng thùng thình, cô nàng cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi về vòng hai.

Trong sự kiện Dior, dù khéo léo diện thiết kế có sử dụng thắt lưng bản lớn để khiến vòng eo nhỏ hơn, nhưng điều đó cũng không ngăn được cư dân mạng "soi" triệt để.

Thêm 1 sự kiện khác, người đẹp họ Triệu có diện chiếc váy trắng bồng bềnh. Vòng hai của cô lộ rõ và khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)