SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh không còn hy vọng tái hôn, Phùng Thiệu Phong bị lộ ảnh cùng con nhỏ và mỹ nhân trên biển, netizen phẫn nộ chỉ trích anh là kẻ vô liêm sỉ

Chủ nhật, 22/10/2023 13:25

Hành động ngọt ngào của Phùng Thiệu Phong dành cho "tình mới" đã nhanh chóng gây chú ý với cư dân mạng.

Gần đây, mối quan hệ của Phùng Thiệu Phong nghi ngờ được phanh phui, anh bị chụp ảnh đi nghỉ cùng một người đẹp, thu hút sự chú ý rộng rãi của cư dân mạng. Người đẹp này có ngoại hình có phần giống Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại giản dị hơn. Sự tương tác thân thiết của Phùng Thiệu Phong với người phụ nữ đã làm dấy lên nhiều đồn đoán, nhiều người tin rằng họ có thể đang hẹn hò.

Tuy nhiên, sau đó một số người hâm mộ lâu năm của Phùng Thiệu Phong đã bình luận làm rõ tin đồn. Người này chỉ ra rằng đây thực chất là cảnh phim trong "Cuộc Chiến Của Tôi Và Hôn Nhân" và diễn viên chính là Phùng Thiệu Phong và Thái Văn Tịnh.

Thời gian gần đây, có thông tin cho rằng Phùng Thiệu Phong hiện đang bị trầm cảm nặng sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh. Vì thương con trai, mẹ nam diễn viên còn đưa ra đề nghị tái hôn với Triệu Lệ Dĩnh và cho nàng tiểu hoa một căn biệt thự trị giá 100 triệu NDT. Bên cạnh đó, một số hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị paparazzi bắt gặp xuất hiện cùng Phùng Thiệu Phong khi cả hai đưa con đi ăn, điều này dấy lên nghi vấn cặp đôi sắp tái hôn.

Tuy nhiên truyền thông chỉ ra rằng cặp sao khó có thể tái hợp vì tính cách và quan điểm sống của họ quá khác biệt. Cùng với đó là gia cảnh chênh lệch mà mâu thuẫn giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ của Phùng Thiệu Phong khá lớn.

Mặc dù chuyện tình của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được người hâm mộ yêu mến nhưng việc không quay lại với nhau không phải là kết thúc của mọi chuyện tình, và họ có thể vẫn bước tiếp với lựa chọn riêng của mối người. Điều quan trọng là họ có thể tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống cá nhân cho dù họ đang bắt đầu một mối quan hệ mới hay vẫn độc thân.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Và thực tế cho thấy, sau khi ly hôn, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều đạt được thành công đáng kể trong sự nghiệp. Họ đều có lượng người hâm mộ và sự phát triển sự nghiệp riêng, điều này cho thấy cả hai có quyền tự chủ và kiểm soát nhiều hơn trong cuộc sống cá nhân. Việc này cũng mang lại nhiều cơ hội và nguồn lực hơn cho con cái họ, giúp chúng lớn lên trong một môi trường lành mạnh và thân thiện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới