SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh không giấu giếm nữa, thừa nhận quan hệ với Hà Cảnh, chẳng trách cô nhất quyết đòi ly hôn Phùng Thiệu Phong

Thứ hai, 09/10/2023 22:17

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, đời tư của Triệu Lệ Dĩnh được công chúng hết mực quan tâm.

Dù là phim cổ trang hay phim hiện đại, các nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh đóng đều có thể trở nên sống động và có sức hút. Phong cách diễn xuất độc đáo và có chiều sâu của cô giúp khán giả hoàn toàn nhập tâm vào cảm xúc của nhân vật. Ngoài ra, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh cũng là nguyên nhân quan trọng khiến cô thu hút sự chú ý của mọi người. Nữ diễn viên có vẻ ngoài tươi tắn, thông minh và nụ cười dễ thương, ngọt ngào, mang đến cho mọi người cảm giác ấm áp và tự chủ. Trong làng giải trí, sắc đẹp là một phần của thành công, Triệu Lệ Dĩnh đã chiếm được tình cảm của vô số khán giả nhờ sự quyến rũ của mình.

Hơn nữa, một trong những lý do khiến khán giả yêu mến Triệu Lệ Dĩnh đến vậy chính là sự tự lập và sự tận tâm hết mình với công việc của cô.

Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với chồng cũ Phùng Thiệu Phong vào năm 2018 và duy trì cuộc sống hôn nhân bình lặng được gần 4 năm thì họ đã quyết định chia tay.

Có rất nhiều suy đoán về nguyên nhân dẫn đến ly hôn của cặp sao. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng đã ngừng che giấu và thừa nhận mối quan hệ của mình với nam "MC quốc dân" của Cbiz - Hà Cảnh. Vì vậy, người ta cho rằng đây là một trong những nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh nhất quyết ly hôn Phùng Thiệu Phong.

Mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Hà Cảnh từ lâu đã có nhiều đồn đoán. Cả hai quen biết và trở nên thân thiết sau khi tham gia show "Thần tượng đến rồi". Khi mới bước chân vào làng giải trí và tham gia các show thực tế, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị ném đá vì EQ thấp nhưng Hà Cảnh lại cho đó là biểu hiện của sự thẳng thắn và chân thật. Nhờ vậy mà làn sóng anti Triệu Lệ Dĩnh cũng giảm bớt.

Đặc biệt vào năm 2015, Hà Cảnh và Triệu Lệ Dĩnh gây bão mạng xã hội với nụ hôn thắm thiết trước mặt công chúng. Trong hình, hai người hôn môi và nắm tay rất tình tứ. Tuy nhiên, trước sự tò mò của công chúng, Hà Cảnh giải thích rằng, đây chỉ là một trong những yêu cầu của chương trình mà hai người tham gia. Chưa dừng ở đó, trong đêm hội IQIYI, Triệu Lệ Dĩnh đã chọn Hà Cảnh là người cô thấy hôn tuyệt nhất. Dù sao thì mối quan hệ giữa Hà Cảnh và Triệu Lệ Dĩnh vẫn được công chúng chú ý.

Triệu Lệ Dĩnh và MC Hà Cảnh.

Trong ngành giải trí, đời tư của những người nổi tiếng luôn được chú ý nhưng họ không ngừng cố gắng bảo vệ sự riêng tư của mình. Nhưng lần này, Triệu Lệ Dĩnh công khai thừa nhận mối quan hệ với Hà Cảnh, cô chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm về lựa chọn của mình.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh quyết định thừa nhận mối quan hệ của mình với Hạ Cảnh? Có thể hiểu rằng cô muốn cho mình một cơ hội để làm rõ và không còn phải chịu đựng những lời đồn đoán và buộc tội của người khác. Trong thời đại thông tin có mặt khắp nơi, quyền riêng tư dường như đã trở thành một thứ xa xỉ.

Triệu Lệ Dĩnh đã dũng cảm đối mặt với những lựa chọn tình cảm của mình và nói với mọi người rằng cô có quyền lựa chọn hạnh phúc cho riêng mình. Dù thế giới bên ngoài có nghĩ gì thì sự lựa chọn dũng cảm này cũng phải được tôn trọng.

Tuy nhiên, việc Triệu Lệ Dĩnh công khai chuyện tình cảm giữa cô và Hà Cảnh chỉ muốn cho công chúng hiểu rằng không nên phóng đại quá mức. Trong làng giải trí, những câu chuyện như thế này thường xuyên xảy ra. Bởi khi hợp tác chung, họ có thể sẽ nảy sinh tình cảm, nhưng để đi đến hôn nhân lại là vẫn đề hoàn toàn khác.

Hôn nhân tan vỡ thường do nhiều yếu tố gây ra và không thể chỉ đổ lỗi cho một người. Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng như vậy. Cả hai quyết định đi tới hôn nhân là khi họ không còn có thể gắn bó với nhau. Việc nhất quyết ly hôn cũng là cách để họ giải thoát nhau khỏi sự trói buộc trong cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới