SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh là một trong bốn ngôi sao 'học không cao nhưng lại rất nổi', 3 người còn lại là ai?

Chủ nhật, 18/10/2020 11:42

Dù không có trình độ học vấn cao như những ngôi sao khác trong showbiz, nhưng bốn nghệ sĩ này vẫn tạo dựng một chỗ đứng vững chắc chỉ nhờ vào tài năng thực sự và nỗ lực của bản thân.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh đang là ngôi sao hot của làng giải trí. Trước đó, bức ảnh chụp nhóm của Triệu Lệ Dĩnh trước cổng trường Đại học Thanh Hoa được tung lên mạng nhưng vấp phải phản ứng tiêu cực. Vì thực tế, Triệu Lệ Dĩnh tốt nghiệp trường Trường Kỹ Thuật - Điện tử Lang Phường và chỉ có bằng trung cấp. Tuy nhiên, diễn xuất liên quan chặt chẽ với tài năng. Dù cho có là con nhà nòi, hay được học hành bài bản từ những trường chuyên môn, thì người nghệ sĩ cũng chỉ được khán giả công nhận khi họ thực sự có tài.

Dù không có trình độ học vấn cao như những ngôi sao khác trong showbiz, nhưng bốn nghệ sĩ này vẫn tạo dựng một chỗ đứng vững chắc chỉ nhờ vào tài năng thực sự và nỗ lực của bản thân.

Châu Tấn

Châu Tấn là sao nữ phải trải qua nhiều gập ghềnh nhất. Cô bước vào đời sau khi tốt nghiệp sớm trường Nghệ thuật Chiết Giang. Nàng Hoa đán này đã tham gia diễn xuất nhiều năm, và cũng từng làm người mẫu. Dù cho không có nền tảng hào hoa, không có thân hình quyến rũ, nhưng cô lại chinh phục người hâm mộ bằng kỹ năng diễn xuất thiên bẩm. Bằng chứng là cô được mệnh danh là "Tam Kim Ảnh Hậu" và đứng trong hàng ngũ "Tứ đại Hoa đán" của Trung Quốc.

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên tốt nghiệp Viện Quan hệ Công nghiệp Trung Quốc (nay là Đại học Quan hệ Lao động Trung Quốc). Cô bước chân vào làng giải trí một cách rất tự nhiên. Năm 17 tuổi, khi đang trên đường đi mua sắm với bạn bè, cô được một công ty quảng cáo phát hiện và mời về làm người mẫu. Từ đó, sự nghiệp diễn xuất mở rộng, cô trở nên nổi tiếng qua bộ phim "Xe đạp Bắc Kinh" và được gọi là "Nữ thần". Dù ra mắt đã lâu và không sở hữu nhiều tác phẩm phim ảnh, nhưng những bộ phim cô đóng lại vô cùng chất lượng nhờ vào tài năng diễn xuất sắc.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm là một học sinh trung học văn hóa, tốt nghiệp trường cấp 2 Sir Winston Churchill ở Canada. Anh tham gia vào cuộc tuyển chọn của "ông lớn" SM Entertainment và được trúng tuyển trở thành thực tập sinh. Sau vụ lùm xùm lớn với công ty quản lý, anh trở về Trung Quốc tiếp tục phát triển sự nghiệp trong ngành giải trí. Với vẻ ngoài lạnh lùng, anh trở nên nổi tiếng ngay lập tức và được mời tham gia đóng nhiều phim liên tiếp. Dù không sở hữu bằng cấp cao, nhưng những gì mà "tiểu thịt tươi" Ngô Diệc Phàm đạt được đã khẳng định tài năng, đẳng cấp của anh trong cả ba lĩnh vực là âm nhạc, điện ảnh và thời trang.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới