SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu lộ diện sau scandal, vui vẻ đưa con trai đi chơi ở trung tâm thương mại

Thứ hai, 30/08/2021 13:25

Giữa tâm bão vì bị Weibo mời lên trụ sở để giải quyết scandal, Triệu Lệ Dĩnh khiến công chúng chú ý khi lần đầu xuất hiện cùng con trai hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong.

Theo trang tin giải trí Sohu, ngày 30/8, một số phương tiện truyền thông chia sẻ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đến trung tâm thương mại. Cô cùng con chơi đùa vui vẻ trong sân vườn trên tầng thượng.

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện cùng con trai sau khi ly hôn

Mỹ nhân "Sở Kiều Truyện" bế con đến trung tâm thương mại

Cô không rời mắt khỏi con trai khi đi thang cuốn

Hai mẹ con chơi đùa trên tầng thượng của trung tâm thương mại

Triệu Lệ Dĩnh bày trò chơi với Tưởng Tưởng

Triệu Lệ Dĩnh và bảo mẫu đưa Tưởng Tưởng ra về

Trước đó, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã có trận "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Thông thường, sự việc sẽ dừng ở các nhóm fan, nhưng thời gian gần đây, các cơ quan quản lý ngày càng nghiêm ngặt sau những vụ bê bối của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng hay Triệu Vy, bởi vậy vụ việc của Triệu Lệ Dĩnh bị lấy ra làm tấm gương để cảnh cáo. Cô và Vương Nhất Bác cũng được Sina Weibo mời lên làm việc, hướng đến chấn chỉnh cộng đồng người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng cặp trong "Hữu Phỉ" nhưng fan của cô không muốn cô tái hợp tác với nam diễn viên

Hiếm hoi mới thấy Triệu Lệ Dĩnh đi cùng con trai, lại là lần đầu tiên cô lộ diện sau vụ tranh cãi khiến cư dân mạng càng không khỏi chú ý.

Thực tế, Triệu Lệ Dĩnh vốn rất ít khi chia sẻ về con trai Tưởng Tưởng. Vào tháng 7, cô từng khiến fan bất ngờ khi đăng video nghịch đồ chơi đua ô tô, được cho là trong lúc đang chơi đùa với con trai. Ngay sau khi đăng tải, video này đã thu hút tới 50 triệu lượt xem và nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh chỉ đăng video chơi đồ chơi của trẻ em nhưng thu hút tới 50 triệu view

Nhiều nguồn tin trước đó cho hay bố mẹ Phùng Thiệu Phong là người chăm sóc chủ yếu cho Tưởng Tưởng, còn Triệu Lệ Dĩnh chỉ có quyền tới thăm. Tuy nhiên người hâm mộ tin rằng Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn dành thời gian cho con trai, chỉ đơn giản là cô không muốn con bị dư luận chú ý như với gia đình của nhiều ngôi sao khác.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới