SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh lên sân khấu Kim Ưng, Tống Thiến ở dưới bĩu môi làm bùng lên tranh cãi 'bằng mặt không bằng lòng'

Thứ hai, 19/10/2020 09:57

Sau khi Tống Thiến bị trừ số phiếu bầu gian lận dẫn đến việc để Triệu Lệ Dĩnh 'vượt mặt', máy quay còn bắt được khoảnh khắc cô nàng bĩu môi khi đối thủ lên sân khấu. Cộng đồng mạng chia làm hai phe, người chỉ trích, kẻ bênh vực nữ diễn viên.

Lễ trao giải Kim Ưng năm 2020 vừa qua đã gây xôn xao từ khi rục rịch công bố danh sách đề cử cho tới tận lúc kết thúc. Khoảnh khắc gây tranh cãi nhất của Kim Ưng đã gọi tên Tống Thiến, khi máy quay vô tình bắt được hình ảnh nữ diễn viên bĩu môi đúng lúc Triệu Lệ Dĩnh đứng trên sân khấu.

Tống Thiến đã có biểu cảm bĩu môi gây tranh cãi khi Triệu Lệ Dĩnh lên sân khấu Kim Ưng

Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh đã cùng lên sân khấu với diễn viên Lâm Vĩnh Kiện để nêu tên các phim xuất sắc được đề cử giải Kim Ưng. Đúng lúc này, màn hình lớn lại chiếu lên biểu cảm bĩu môi của Tống Thiến. Nữ diễn viên sau khi thấy mình được quay đến đã giật mình và nhanh chóng nở nụ cười, nhưng cộng đồng mạng vẫn bùng lên tranh cãi.

Có lẽ biểu cảm này cũng sẽ không có gì đáng bàn nếu không phải trước lễ trao giải, Tống Thiến đã dính "phốt" gian lận phiếu bầu để vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh.

Biểu cảm của Tống Thiến sẽ không thành đề tài nóng nếu không có thị phi phiếu gian lận trước đó

Trong quá trình bầu chọn, BTC Kim Ưng bất ngờ thông báo đã có sự gian lận phiếu bầu. Nhiều người ban đầu chỉ cho rằng đây là một số lượng nhỏ fan đã cố làm phiếu bầu ảo để tăng thành tích cho thần tượng. Tuy nhiên kết quả công khai số phiếu đã khiến cộng đồng mạng giật mình.

Theo số liệu cũ, Tống Thiến dẫn đầu với số phiếu là 918.851 phiếu, theo sau là Triệu Lệ Dĩnh (835.427 phiếu), tiếp đó là Đàm Tùng Vận (405.370 phiếu). Tuy nhiên, số liệu thật lại chỉ ra rằng Triệu Lệ Dĩnh mới là người đứng đầu với 867.579 phiếu, sau đó là Đàm Tùng Vận (410.981 phiếu), Tống Thiến xếp thứ ba (379.571 phiếu). Điều này có nghĩa, fan của Tống Thiến đã gian lận số phiếu lên gần 540.000 phiếu - một con số quá lớn.

Cộng đồng mạng liên hệ việc Tống Thiến bị tuột tay khỏi chiếc cúp Kim Ưng vào phút chót với biểu cảm của cô và lên tiếng chỉ trích rằng cô đang "bằng mặt không bằng lòng" với Triệu Lệ Dĩnh: "Cô ta làm sao thế?", "Có phải vì mất cúp vào tay Triệu Lệ Dĩnh không vậy?", "Tống Thiến nên quản lý biểu cảm đi, bao nhiêu máy quay nhìn vào thế cơ mà"...

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đã bênh vực Tống Thiến và đăng những hình ảnh cô cũng có biểu cảm tương tự khi đi ra sân bay hay tham gia chương trình giải trí. Họ chỉ ra rằng đây chỉ là thói quen của cô nàng khi tập trung vào điều gì đó mà thôi.

Các fan bênh vực: "Đứa trẻ này chỉ bị bất ngờ chút thôi, xin đừng suy diễn"

"Cô ấy hay có biểu cảm hài hước như vậy, đừng làm quá lên" - fan của Tống Thiến chia sẻ những hình ảnh bĩu môi khác của cô

Nhiều người nhận xét Tống Thiến đúng là "thánh nhọ" trong mùa Kim Ưng năm nay, khi cô liên tiếp gây tranh cãi và hứng chịu "gạch đá". Đầu tiên là tin đồn cô đã được định sẵn làm Nữ thần Kim Ưng từ trước khi bầu chọn, đến việc chiếc váy thảm họa "dìm hàng" nữ diễn viên. Không những thế cô còn dính đến gian lận phiếu, ngay sau đó lại bị soi biểu cảm. "Phốt này chưa qua phốt khác đã tới", nhiều người than thở ngôi vị Nữ thần Kim Ưng thị phi nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba năm nào có lẽ đã bị lung lay vì Tống Thiến.

Vừa nhận danh hiệu Nữ thần Kim Ưng trong tranh cãi, Tống Thiến vừa bị chiếc váy thô cứng "dìm hàng"

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới