SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh nhất quyết từ chối lời đề nghị tái hợp của Phùng Thiệu Phong vì điều này

Thứ ba, 26/04/2022 21:11

Dù ly hôn đã lâu nhưng mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn được khán giả dõi theo, quan tâm đặc biệt.

Mới đây, trang Sohu dẫn nguồn tin từ truyền thông Đài Loan tiết lộ chuyện Phùng Thiệu Phong muốn quay lại với Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí đã nói đề nghị này cùng vợ cũ. Cụ thể, bài viết cho biết, cách đây không lâu, Phùng Thiệu Phong muốn mời Triệu Lệ Dĩnh cùng tham gia phim mới, cùng với đó yêu cầu hòa giải với vợ cũ.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Tuy nhiên, lời đề nghị này đã nhanh chóng bị Triệu Lệ Dĩnh từ chối. Nữ diễn viên cũng nói thẳng lý do từ chối chuyện tái hợp với Phùng Thiệu Phong. Theo Triệu Lệ Dĩnh, trải qua thời gian hôn nhân, cô cảm thấy bản thân và Phùng Thiệu Phong thích hợp làm bạn bè hơn là vợ chồng. Với lý do này, nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh không hề ngại chuyện giữ mối quan hệ bạn bè với Phùng Thiều Phong dù cả hai đã ly hôn. Dù sao thì Phùng Thiệu Phong vẫn là cha ruột con trai Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bén duyên khi đóng "Tây du ký: Nữ Nhi Quốc" (2017). Họ thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên.

Cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn vào tháng 4/2021. Đại diện công ty quản lý cho biết, cặp đôi chia tay trong hòa bình và sẽ cùng nuôi dạy con chung.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới