SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh nổi đóa khi bị chỉ trích thiếu tế nhị trong show truyền hình mới giữa tin đồn sắp sửa tổ chức 'siêu đám cưới'

Thứ năm, 03/09/2020 19:53

Liên tục "tơi bời" khi bị netizen soi nhất cử nhất động khi tham gia show truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa", Triệu Lệ Dĩnh quay lại cáo buộc nhà sản xuất cắt ghép hình ảnh và bôi xấu cô.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh vướng vô số lùm xùm về thói quen cá nhân khiến công chúng mất cảm tình khi tham gia show truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa", trái ngược hẳn với mong muốn nhận được sự hưởng ứng khi trổ tài bếp núc của các fan. Thái độ vô duyên cùng loạt thói quen ăn uống mất vệ sinh của Triệu Lệ Dĩnh liên tục bị soi ra. Công chúng không khỏi thở dài ngao ngán, cảm thấy vô duyên và mất vệ sinh trước những hành động này của người đẹp.

Triệu Lệ Dĩnh bị nhiều chỉ trích vì ăn uống kém duyên.

Mới đây khi trả lời truyền thông, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô không hài lòng chút nào với các chiến thuật quảng cáo của show truyền hình thực tế "Nhà hàng Trung Hoa" (mùa 4). Mọi hoạt động quảng bá chương trình sẽ được nữ diễn viên sớm chấm dứt. Nhiều người sau khi xem "Nhà hàng Trung Hoa" vào chỉ trích cô ăn uống thô tục, khiến ngôi sao 32 tuổi "nổi đóa". Theo Triệu Lệ Dĩnh, các video lẫn trailer giới thiệu đều được ê-kíp sản xuất cố tình chỉnh sửa, làm nổi bật những điểm tiêu cực của người tham gia. Từ đó gây ra tranh cãi, chứ thực ra cô không "tệ" đến mức như người ta nói.

Trên Weibo, đội ngũ sản xuất chương trình đã lên tiếng xin lỗi trước sự tức giận của Triệu Lệ Dĩnh. Phía "Nhà hàng Trung Hoa 4" tuyên bố rất ủng hộ, yêu mến Triệu Lệ Dĩnh và nhất định không để những điều tương tự xảy ra nữa. Họ cũng thừa nhận đã có lỗi khi gây ra những hiểu nhầm cho công chúng. Với những lời xin lỗi đó, bản thân Triệu Lệ Dĩnh lẫn công ty quản lý của cô không hài lòng, và cho rằng đơn vị sản xuất "Nhà hàng Trung Hoa" thiếu chân thành. Trong khi đó, trước giới phóng viên, Triệu Lệ Dĩnh cáu kỉnh: "Tôi không đến đây để quay show thực tế, mà là để mở nhà hàng với mọi người".

Triệu Lệ Dĩnh tức giận khi liên tiếp gặp phải những phản hồi tiêu cực.

Nhật Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới