SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng

Thứ ba, 16/10/2018 09:37

Truyền thông Hoa ngữ đang xôn xao về thông tin này khi cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Truyền thông Hoa ngữ và cư dân mạng xứ Trung đang rất bất ngờ trước thông tin cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn thành xong thủ tục đăng ký kết hôn. Cách đây chỉ vài giờ đăng tải, hình ảnh cặp giấy chứng nhận kết hôn đỏ chót trên tài khoản Weibo của cặp đôi Dĩnh - Phong đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận chúc mừng.

Bài đăng gây sốt của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Cận cảnh 2 giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi Phong - Dĩnh.

Trước đó, truyền thông Hong Kong từng tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh đã cùng Phùng Thiệu Phong đi làm thủ tục kết hôn vào ngày 1/9 tại cục Dân sự Thượng Hải, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Phùng Thiệu Phong là người Thượng Hải, sau khi đăng ký xong, anh và Triệu Lệ Dĩnh tới Hong Kong để hưởng tuần trăng mật.

Có một điều, vào đầu tháng 9 vừa qua, nhiều fan đã bắt gặp cặp đôi tới Hong Kong mua sắm. Nhiều hình ảnh chụp được từ phía sau của Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, tuy nhiên thời điểm đó, mọi người chỉ đơn giản cho rằng đây là bằng chứng hẹn hò của cả hai, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chỉ đơn giản là đi du lịch với nhau mà thôi.

Thêm 1 chi tiết đáng lưu ý chính là việc ngày hôm qua, khi Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết thúc hợp đồng với quản lý Hoàng Bân, sau đó Hoàng Bân có chia sẻ bài viết và nói thêm 1 lời "ẩn ý": "Chúc mừng Dĩnh Bảo bước vào giai đoạn mới của cuộc đời". Điều này càng củng cố thêm tin đồn cặp đôi đã chính thức kết hôn.

Chưa dừng lại ở đó, trong nhóm chat riêng tư, Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ hình ảnh siêu ngọt ngào, ôm chặt "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong trong bữa tiệc sinh nhật tràn ngập màu hồng cùng hoa và quà do ông xã chuẩn bị. Có thể thấy, cô nàng vô cùng hạnh phúc khi đã trở thành "Bà Phùng", sát cánh bên nhau suốt cuộc đời này.

Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh ôm chặt ông xã Phùng Thiệu Phong.

Cô nàng còn viết: "Cảm ơn lời chúc của mọi người, cảm ơn anh ấy của tôi. Sinh nhật này hi vọng sẽ có sự thay đổi mới".

Bữa tiệc sinh nhật tràn đầy màu hồng cùng hoa tươi do Phùng Thiệu Phong chuẩn bị khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.

Hai hình ảnh cặp đôi lĩnh giấy chứng nhận kết hôn rò rỉ được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)