SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn khiến Cbiz rúng động

Thứ sáu, 23/04/2021 09:21

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn leo Top 1 tìm kiếm Weibo và khiến khán giả 'choáng toàn tập'.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai đã bị đồn đoán ly hôn nhưng thực tế, nhiều người đều chỉ coi đây là "tin vịt" như với bao cặp đôi nổi tiếng khác.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn sau khi chung sống chưa đầy 3 năm

Ngày 23/4, phòng làm việc của cả hai đột ngột lên tiếng xác nhận Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn, khiến cả Cbiz choáng váng. Theo phòng làm việc, cả hai song phương kết thúc quan hệ hôn nhân, gần đây cũng đã tiến hành xử lý các thủ tục liên quan, tương lai vẫn sẽ tiếp tục chung tay nuôi nấng, làm bạn cùng con trong hành trình trưởng thành.

Thông tin này nhanh chóng leo Top 1 tìm kiếm Weibo, có hơn 120 triệu lượt đọc chỉ trong vài phút. Trong khi người hâm mộ đều tôn trọng quyết định của cặp đôi, cư dân mạng lại liên tục đào xới các "thuyết âm mưu" xoay quanh quyết định này.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nên duyên sau bộ phim "Minh Lan Truyện", trở thành cặp đôi được chúc phúc vì yêu từ màn ảnh ra đến ngoài đời. Cả hai công bố giấy kết hôn vào ngày 16/10/2018. Đến ngày 8/3/2019, Phùng Thiệu Phong công bố Triệu Lệ Dĩnh đã sinh một đứa con trai kháu kỉnh. Cuộc hôn nhân kéo dài chưa đến 3 năm đã đi đến kết thúc, khiến nhiều người hâm mộ của cặp đôi đều tiếc nuối.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới