SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh quyết định hoãn đám cưới vì bất mãn với thái độ khoa trương, chiêu trò của ekip Phùng Thiệu Phong?

Thứ ba, 18/02/2020 13:35

Giống như bao cặp đôi khác, càng nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh và Thiệu Phong càng bị dư luận soi mói và giới săn tin theo bám không tha.

Trang Sohu mới đây đưa tin, Phùng Thiệu Phong được cho là đang lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới với Triệu Lệ Dĩnh sau hơn một năm đăng ký kết hôn và chung sống. Nam tài tử "Họa Bì" muốn dành cho bà xã xinh đẹp một hôn lễ sang trọng và không kém phần lãng mạn, bánh kẹo mời cưới cũng đang trong quá trình chuẩn bị.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh tạm thời quyết định huỷ hôn lễ vì thái độ khoa trương, chiêu trò của ekip Phùng Thiệu Phong.

Vậy nhưng, nguồn tin thân cận cho hay, Triệu Lệ Dĩnh tạm thời huỷ bỏ đám cưới, nguyên nhân là bởi cô bất mãn với thái độ khoa trương từ phía ekip của chồng trong việc lấy chuyện hôn lễ để chiêu trò với truyền thông. Điều này khiến cô cảm thấy vô cùng bất mãn.

Tuy nhiên, dù cho Triệu Lệ Dĩnh có không hài lòng với sự khoa trương của Phùng Thiệu Phong thì với độ nổi tiếng của cả hai, nếu cặp đôi tổ chức đám cưới chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm lớn của công chúng.

Cho tới thời điểm hiện tại, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều kín như bưng, không chia sẻ bất cứ điều gì về đám cưới.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới