SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh 'sửa lưng' MC nam đầy tinh tế, được khen ngợi vì phá bỏ định kiến giới tính

Thứ ba, 08/06/2021 22:04

Trong buổi livestream, phát ngôn của Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút sự chú ý khi cô 'sửa lưng' MC nam của chương trình.

Ngày 8/6, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại sự kiện quảng bá của một thương hiệu tại Thượng Hải. Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là tựa như công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Triệu Lệ Dĩnh "sửa lưng" MC nam tại sự kiện và nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng

Bên cạnh khen ngợi nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh, cư dân mạng cũng chú ý đến một khoảnh khắc khi cô nhẹ nhàng "sửa lưng" MC nam của chương trình.

Trong khi trò chuyện với MC và tuyên truyền về sản phẩm, MC nam đã giới thiệu về loại nước giặt mới của hãng: "Khi các bà mẹ mua loại này thì sẽ không cần mua thêm nước tẩy nào khác nữa".

Triệu Lệ Dĩnh bông đùa đáp: "Có thể nào đừng để các mẹ làm việc quá vất vả không? Cậu cũng có thể tự giặt đồ mà, chúng ta đều tự mình làm được".

Đoạn video Triệu Lệ Dĩnh đối đáp với MC được nhiều cư dân mạng chia sẻ

Câu nói của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả tại trường quay bật cười, cô cũng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng: "Cô ấy ngầu thật", "Tuy MC nam không có ý gì nhưng đúng là nghĩ đến những việc giặt giũ dọn dẹp thì ai cũng mặc định là của phụ nữ", "Tôi thấy câu nói này thể hiện rất rõ quan điểm của Triệu Lệ Dĩnh, tại sao luôn là các bà mẹ mà không phải các ông bố chứ, chúng ta cần thay đổi quan niệm này từ những điều nhỏ nhất"...

Thực tế, Triệu Lệ Dĩnh không trực tiếp có phát ngôn nào về vấn đề nữ quyền, nhưng các bộ phim mà cô lựa chọn đều lấy trọng tâm vào sự phát triển của nữ chính, với những nhân vật nữ mạnh mẽ, dám yêu dám hận như trong "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều Truyện", "Hữu Phỉ"...

Ở đời sống cá nhân, Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn cũng không từ bỏ tham vọng sự nghiệp. Bất kể nhiều tin đồn về việc mẹ chồng muốn cô tập trung hơn vào gia đình, Triệu Lệ Dĩnh vẫn say mê theo đuổi công việc và có nhiều tác phẩm mới. Sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong, cô nhanh chóng xốc lại tinh thần và tập trung vào tận hưởng cuộc sống, không ngoái lại nhìn quá khứ. Nhiều người hâm mộ nữ chia sẻ rằng, bản thân luôn lấy Triệu Lệ Dĩnh làm hình mẫu lý tưởng về mẫu phụ nữ hiện đại và độc lập.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới