SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh 'tái hợp' chồng cũ Phùng Thiệu Phong sau 1 năm ly hôn?

Thứ tư, 20/04/2022 16:25

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh tái hợp với Phùng Thiệu Phong trên màn ảnh sau 1 năm ly hôn đang gây xôn xao dư luận xứ Trung.

Theo đó, một nguồn tin tiết lộ, Phùng Thiệu Phong và vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh sẽ "nối lại duyên xưa" trên màn ảnh trong dự án mới sau 1 năm ly hôn.

Cụ thể, theo thông tin cho biết, dự án mới ban đầu có sự tham gia của Lý Băng Băng và Phùng Thiệu Phong. Nhưng Lý Băng Băng đã từ chối cơ hội hợp tác này vì sau khi đọc kịch bản thấy vai diễn không phù hợp với mình. Ngôi sao họ Lý đã tiến cử Triệu Lệ Dĩnh, một người bạn thân đồng thời cũng là đối tác của công ty. Phía Triệu Lệ Dĩnh đã không từ chối. Sau đó Lý Băng Băng đã đưa Triệu Lệ Dĩnh đến gặp nhà sản xuất để trao đổi. Phùng Thiệu Phong cũng có mặt tại thời điểm đó, hai người giao lưu với nhau.

Hiện phía Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bén duyên khi đóng "Tây du ký: Nữ Nhi Quốc" (2017). Họ thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên.

Cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn vào tháng 4/2021. Đại diện công ty quản lý cho biết, cặp đôi chia tay trong hòa bình và sẽ cùng nuôi dạy con chung.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, nổi tiếng nhờ phim "Cung tỏa tâm ngọc", "Tây du ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh", "Mỹ nhân tâm kế"... Phùng Thiệu Phong từng hẹn hò Nghê Ni và Lâm Duẫn. Anh là nam diễn viên có thế lực tại showbiz Trung Quốc, sinh trưởng trong gia đình giàu có. Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, là diễn viên ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Cô gây được dấu ấn với vai chính trong: "Lục Trinh truyền kỳ", "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều truyện".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới