SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh thường bị bắt gặp với biểu cảm đau đớn, hóa ra luôn mang theo thứ này khi đi show, những ai từng trải qua sinh nở đều thấy đồng cảm

Thứ sáu, 29/10/2021 22:34

Một số bà mẹ bỉm sữa đã bắt gặp một vật bất ly thân của Triệu Lệ Dĩnh khi đi show giải trí và đều thấy đồng cảm với nữ diễn viên.

Trước khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh luôn là một người nghiện công việc, sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong và có con, cô cũng không ở nhà quá lâu nên đã trở về làm việc với tốc độ nhanh nhất có thể. Sự nghiệp của cô cũng có nhiều khởi sắc, Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp được các nhãn hàng xa xỉ như Dior nâng cấp danh phận, đại diện một lúc 3 dòng sản phẩm của hãng, vượt trên cả "nàng thơ Dior" Angelababy. Ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh cũng trở thành đề tài bàn tán.

Thân hình của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh thường được bàn tán, khi biết nguyên nhân nhiều bà mẹ bỉm sữa đều đồng cảm

Có thể thấy vùng hông của nữ diễn viên đã nảy nở hơn trước, Triệu Lệ Dĩnh được khen là ngày càng quyến rũ, tuy nhiên thực tế đây lại là một ảnh hưởng từ việc sinh nở.

Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng phục hồi vóc dáng thon thả sau khi sinh con

Khi tham gia "Nhà hàng Trung Hoa", Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị chụp ảnh với biểu cảm đau đớn, tay ôm lấy hông, điều này cũng khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy rất xót xa. Trong "Nhà hàng Trung Hoa", Triệu Lệ Dĩnh mang theo một dụng cụ màu đen để trên đầu giường, các bà mẹ tinh mắt đã nhận ra đó là dụng cụ chỉnh hình xương chậu.

Khi đi ra ngoài, Triệu Lệ Dĩnh cũng đeo đai phục hồi xương chậu cho các bà mẹ mới sinh. Có thể thấy tình trạng sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh không được ở mức lý tưởng, tuy nhiên cô cũng không có lựa chọn khác, bởi đã lâu Triệu Lệ Dĩnh chưa có tác phẩm trở lại nổi bật so với thời gian liên tiếp có phim gây sốt trước đây. Nếu không tham gia các show giải trí, độ nhận diện của Triệu Lệ Dĩnh có thể không suy giảm, nhưng việc cạnh tranh với những tiểu hoa mới nổi sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Suy yếu cơ vùng đáy chậu là một trong những triệu chứng thường gặp của phụ nữ mang thai, sau sinh. Do quá trình mang thai nên các mô, các cơ ở vùng xương chậu này trở nên yếu và nhão đi rất nhiều.

Trải qua hành trình mang thai vất vả và cũng tràn đầy hạnh phúc của người mẹ, thì bên cạnh đó ít nhiều người mẹ phải hứng chịu những đau đớn do quá trình mang thai, hậu sinh con để lại. Chính vì vậy nhiều người đều tỏ ra đồng cảm với Triệu Lệ Dĩnh: "Mỗi người mẹ đều không dễ dàng gì, dù có là người nổi tiếng hay giàu có đến mấy cũng vậy".

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới