SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh: 'Tôi sẽ cố gắng hết sức, đừng so sánh tôi với Dương Mịch'

Thứ ba, 08/08/2023 16:12

Đều là những diễn viên thực lực của showbiz, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh không tránh khỏi bị so sánh về thực lực diễn xuất lẫn chuyện đời tư.

Trong ngành công nghiệp giải trí rất đa dạng và hỗn loạn, nhiều người thành công nhanh chóng chỉ sau một tác phẩm hoặc nổi tiếng sau một đêm vì bê bối đời tư. Rõ ràng Triệu Lệ Dĩnh không phải số đó, sự thành công mà cô có được rất quý giá, bởi đó là sự cống hiến miệt mài và phấn đấu không ngừng suốt nhiều năm theo đuổi đam mê.

Khi được gọi biệt danh "Nữ hoàng hoàng rating", nữ diễn viên bối rối trả lời: "Tôi giỏi đến thế sao?". Dường như Triệu Lệ Dĩnh rất khiên nhường về thực lực và thành công của cô. Theo nữ diễn viên, thành công mà người người nghệ sĩ cảm thấy hạnh phúc nhất là sự công nhận của khán giả qua các tác phẩm họ đón nhận. Cô không muốn mình được nhiều người biết đến chỉ vì ồn ào về đời tư chuyện tình cảm hay gia đình.

Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ: "Tôi nghĩ khoảng cách để mọi người chấp nhận tôi tương đối rộng. Hầu như các diễn viên luôn muốn mang đến cho mọi người thấy một hình ảnh hoàn hảo của họ, nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng được đúng như mong đợi. Tôi không biết mình mang đến cho các bạn điều gì. Chỉ là cảm thấy hạnh phúc và biết ơn khi mọi người đều chấp nhận sự không hoàn hảo của tôi bằng một trái tim vô cùng rộng mở và yêu thương”.

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn cho biết cô không dám nhận danh xưng xếp hạng đó. "Tôi chưa phải người giỏi nhất", nữ diễn viên bày tỏ. Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ thêm: "Bạn có nổi tiếng hay không phụ thuộc vào những yêu cầu khắt khe của chính bạn".

So với Dương Mịch, cả hai đều là 2 diễn viên thực lực của showbiz. Dù xuất phát điểm và tạo ra những dấu ấn khác biệt trong làng giải trí nhưng không thể phủ nhận, 2 nàng tiểu hoa đán 85 này cũng có những điểm tương đồng nhất là chuyện tình duyên. Họ đều chọn kết hôn khi sự nghiệp đang lên, nhưng cuộc tình của cả hai đều "sớm nở nhanh tàn". Đều tủi phận trong hôn nhân nhưng ít nhất Dương Mịch đã có một hôn lễ hoành tráng còn Triệu Lệ Dĩnh lại chưa từng được mặc váy cưới.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Về xuất phát điểm trong sự nghiệp, Dương Mịch vào nghề từ khi còn rất bé, cô lại có nhiều điều kiện phát triển hơn khi sống ở thành phố, trong khi Triệu Lệ Dĩnh xuất phát ở chốn quê nghèo, mãi sau mới vào làng giải trí. Nhìn về tổng quan, đều là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí nhưng hai mỹ nhân này lại mang màu sắc khác nhau.

Thành công của Triệu Lệ Dĩnh là hiếm có trong nhiều sao trẻ thế hệ sau những năm 1985 của Cbiz. Dù là ngôi sao thành công, được nhiều người ngưỡng mộ nhưng Triệu Lệ Dĩnh không khoa trương, thay vào đó là sự cá tính nhưng rất kỷ luật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới