SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh trong mắt dàn mỹ nhân Hoa ngữ: Bị ghẻ lạnh, luôn ngồi lủi thủi một mình

Thứ bảy, 12/02/2022 11:10

Dù Triệu Lệ Dĩnh luôn là mỹ nhân nức tiếng xinh đẹp nhưng trong mắt mỹ nhân Hoa ngữ, cô lại không được lòng.

Trong làng giải trí Hoa Ngữ luôn có nhiều sao nữ có ngoại hình được đánh giá cao. Nhan sắc xinh đẹp giúp các người đẹp nhanh chóng nổi tiếng, có nhiều lợi thế trong việc phát triển tên tuổi và sự nghiệp. Tuy nhiên, việc Triệu Lệ Dĩnh không được lòng nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đình đám như: Dương Mịch, Nghê Ni... đã khiến nhiều người bất ngờ.

Khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh được cho là bị Dương Mịch ngó lơ trong sự kiện năm 2020.

Trong Đêm hội Weibo 2020, sự kiện quy tụ dàn sao khủng của Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh cũng thường xuyên xuất hiện với trạng thái có phần cô đơn.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng Châu Á với bề ngoài xinh xắn. Cô có nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu. Dù không phải vẻ đẹp mặn mà xuất sắc nhưng có nét thu hút riêng. Thế nhưng trong mắt "tình tin đồn" và tình cũ của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lại bị "ghẻ lạnh".

Không ít lần cộng đồng mạng phải xôn xao trước những khoảnh khắc khi Triệu Lệ Dĩnh tham gia các sự kiện lớn nhưng lại luôn tạo cho công chúng cảm giác có phần cô đơn. Trong khi các nghệ sĩ khác thì luôn trò chuyện vui vẻ hay "selfie" thì Triệu Lệ Dĩnh lại luôn ngồi lủi thủi một mình.

Dù ngồi ngay cạnh Angelababy, Dương Mịch, Nghê Ni nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không được các mỹ nhân này gọi "selfie" chung.

Trong khi các mỹ nhân thi nhau "selfie" chung thì Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ ngồi một mình tại chỗ.

Angelababy, Nghê Ni và Lưu Thi Thi thân thiết với nhau, Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ ngồi lủi thủi bên cạnh.

Trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch có khoảnh khắc gây xôn xao. Ở khoảnh khắc này, khi trông thấy Ngô Diệc Phàm vẫy tay chào Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch đã ngẩng đầu lên nhìn lướt qua rồi nhanh chóng bảo đàn em tiếp tục chơi game cùng mình. Điều này càng khiến cho nhiều người đặt nghi vấn về chuyện, Dương Mịch không ưa Triệu Lệ Dĩnh.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới