SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh và 'bad boy thị phi' Lâm Canh Tân bị bắt gặp đi ăn với nhau, netizen: 'Liệu có phim giả tình thật sau 5 năm tái hợp?'

Thứ tư, 24/08/2022 09:33

Mới đây, thợ săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xuất hiện ở một nhà hàng khi cả hai tới đây ăn tối.

Trong ảnh cho thấy Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân mặc khá thoải mái với quần đùi và áo phong. Cả hai không đi cùng nhau để né tránh truyền thông. Lâm Canh Tân đến nhà hàng trước sau đó Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng quản lý của mình.

Hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân lập tức được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn với những bình luận trái chiều. Phần lớn cư dân mạng đặt nghi vấn trước việc cả hai ngôi sao đang hẹn hò.

Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh phản đối vì không cho rằng nữ minh tinh lại hẹn hò với "bad boy" thay người yêu như thay áo. Trong khi đó có không ít cho rằng họ chỉ đi ăn với nhau như đồng nghiệp bởi cả hai đang đóng phim chung.

Được biết, đây không phải là lầ đầu hai ngôi sao đi ăn và xuất hiện chung với nhau. Trước đó, vào tháng 6 vừa qua thợ săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân xuất hiện ở một khách sạn sau khi cả hai ăn tối tại một nhà hàng ở Hoành Điếm

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Theo nguồn tin cho biết, hiện Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang đóng chung dự án "Dữ Phượng Hành" - tác phẩm chuyển thể từ bộ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương. Đây là lần tái hợp mới của hai ngôi sao sau gần 5 năm trong "Sở Kiều truyện". Bộ phim đạt nhiều thành tích ấn tượng trong và ngoài nước, nâng tầm tên tuổi hai diễn viên chính.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới