SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hẹn hò tình cảm đập tan tin đồn ly hôn

Thứ sáu, 09/04/2021 10:36

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng ông xã Phùng Thiệu Phong là bằng chứng cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa họ không hề tan vỡ như tin đồn xuất hiện trên mạng trong thời gian qua.

Mới đây, một số bức hình chụp cảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hẹn hò đi ăn tối đã được đăng tải. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh sau khi tham dự một sự kiện ở Thượng Hải đã tới nhà hàng để dùng bữa với ông xã. Thưởng thức xong bữa tối, Phùng Thiệu Phong bước ra trước. Nam diễn viên họ Phùng còn trò chuyện với vợ rồi họ mới lên xe rời đi.

Triệu Lệ Dĩnh đi ăn tối cùng Phùng Thiệu Phong sau khi hoàn tất công việc.

Có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi "Minh Lan truyện" rất tốt và không hề tan vỡ như nhiều tin đồn xuất hiện trên mạng trong thời gian vừa qua. Trước đó có tin tức cho biết Phùng Thiệu Phong bị bắt ngay tại trận khi đi ngoại tình. Anh còn đánh đập Triệu Lệ Dĩnh đến mức nhập viện. Trên mặt báo còn có thông tin Phùng Thiệu Phong ly hôn Triệu Lệ Dĩnh khi phát hiện con trai không phải của mình mà là của Ngô Diệc Phàm.

Cặp đôi "Minh Lan truyện" dập tan tin đồn thất thiệt liên quan đến hôn nhân của họ xuất hiện lan tràn trên mạng thời gian qua.

Những tin đồn thất thiệt trên chắc chắn gây ảnh hưởng không nhỏ tới gia đình của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên vì đã quá quen thuộc với kiểu tin này nên hai người giữ im lặng, tập trung cho công việc riêng và để thời gian trả lời mọi chuyện.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới