SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức đám cưới ở Bali vào ngày 16/10 mặc scandal ngoại tình?

Thứ sáu, 16/08/2019 13:47

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tổ chức đám cưới đang là chủ đề top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo.

Mới đây, trên mạng xã hội weibo xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16/10 - trùng với ngày sinh nhật của nữ diễn viên. Theo đó, đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ được tổ chức tại Bali (Indonesia).

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức đám cưới tại đảo Bali (Indonesia). Thời gian là vào ngày 16/10, đúng dịp sinh nhật tròn 32 tuổi của nàng "Sở Kiều"?

Hiện tại, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên, đã có 2 luồng ý kiến phân tích thông tin. Một là, cặp đôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào cho đến sát ngày cưới - giống như việc thông báo đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị sinh con của 2 vợ chồng. Hai là, Phùng Thiệu Phong sẽ nhanh chóng lên tiếng thừa nhận, công bố tin vui ngay lập tức để "dập" scandal ngoại tình ầm ĩ suốt 1 tuần qua.

Trước đó, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong dính tin đồn hôn nhân trục trặc. Tin đồn cho hay Phùng Thiệu Phong ngoại tình với gái trẻ trong thời điểm Triệu Lệ Dĩnh vừa sinh con trai đầu lòng. Nguồn tin này còn cho biết Triệu Lệ Dĩnh đã gửi đơn ly hôn. Tuy nhiên, sau loạt tin đồn phía Phùng Thiệu Phong đã ra thông cáo báo chí phủ nhận tin đồn ngoại tình.

Cho tới thời điểm hiện tại, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới