SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn, hé lộ chi tiết hot trong màn níu kéo của đằng trai

Thứ bảy, 25/12/2021 10:35

Netizen sôi sục trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn.

Ngày 23/12, trang tin tức QQ đã xuất hiện một đoạn clip hé lộ chuyện tái hôn của cặp đôi đình đám Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Cư dân mạng xứ Trung "bán tín bán nghi" trước thông tin cực sốc này. Trong phần tin tức cũng nhắc đến thời gian tổ chức hôn lễ sẽ diễn ra vào năm sau.

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tái hôn và có kế hoạch chuẩn bị đám cưới khiến Cnet "sốt xình xịch" suốt những ngày qua.

Cụ thể, clip với tiêu đề: "Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn rồi, thời gian ấn định vào ngày 1/1 năm sau, mẹ Phùng (mẹ của Phùng Thiệu Phong) hối hận rồi" đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nội dung bài đăng còn hé lộ lý do là vì con trai. Mỹ nhân "Hoa Thiên Cốt" muốn con trai trưởng thành trong môi trường tốt đẹp, có được tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Nguồn tin cho hay Phùng Thiệu Phong muốn tái hợp, thể hiện nguyện vọng đưa Triệu Lệ Dĩnh và con trai cùng đi du lịch. Anh chủ động nói chuyện, tâm sự với vợ cũ nhiều hơn. Tuy nhiên, trang 163 lại cho rằng, nàng "Sam Sam" vẫn chưa thực sự đồng ý với mong muốn tái hợp từ chồng cũ. Hiện tại, đây đều là những thông tin được báo chí và người hâm mộ đồn thổi, chia sẻ trên MXH. Không ít fan bày tỏ họ chờ đợi thông báo chính thức từ phía 2 ngôi sao nổi tiếng.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới