SAO » Chuyện làng sao

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn, tổ chức đám cưới lại ở Bali?

Thứ hai, 28/08/2023 10:34

Câu chuyện liên quan đến vợ chồng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tưởng chừng như đã lắng xuống, nhưng thực tế họ vẫn liên tục gây náo loạn. Cách đây không lâu, giới truyền thông đã tiết lộ tin tức chấn động về việc cặp đôi tái hợp.

Mới đây, có thông tin cho rằng cặp đôi đầy sóng gió Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức lễ tái hôn ở Bali và bắt đầu cuộc sống mới. Hơn nữa, Phùng Thiệu Phong cũng đã thành lập một công ty tổ chức đám cưới để may váy cưới cho Triệu Lệ Dĩnh. Về phần những người được mời đến dự đám cưới, ngoại trừ họ hàng và bạn bè thân thiết, người ngoài về cơ bản sẽ không mời họ.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ sớm tái hôn, bế con đi cùng và muốn tổ chức đám cưới lại ở Bali

Tuy nhiên, sau khi tái hôn, cả hai sẽ cùng nhau tham gia các chương trình tạp kỹ và sẽ tiết lộ những vấn đề liên quan đến hôn nhân. Ngoài ra, bên nữ còn có yêu cầu về việc tái hôn. Thứ nhất, nếu Phùng Thiệu Phong lại ly hôn vì trục trặc trong quan hệ, Triệu Lệ Dĩnh sẽ vĩnh viễn rời xa gia đình cùng các con. Thứ hai, Triệu Lệ Dĩnh yêu cầu Phùng gia chuẩn bị nhà, không phải nữ diễn viên không đủ khả năng mà là cam kết kết hôn.

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, nhiều người để lại bình luận cáo buộc Triệu Lệ Dĩnh hà khắc, bóc lột tình cảm và không đáng được thông cảm. Sau đó, một số tin tức khác lại chỉ ra rằng bản thân mối quan hệ giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn tốt đẹp, vấn đề cuối cùng nằm ở mẹ của Phùng Thiệu Phong. Bà rất không hài lòng với công việc của Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng phụ nữ đã kết hôn nên ở nhà chăm sóc chồng con.

Bởi sau khi lấy Phùng Thiệu Phong, lịch làm việc của Triệu Lệ Dĩnh lại càng dày đặc, cô không có thời gian chăm sóc gia đình, cũng không thể trở thành một người vợ, người mẹ tốt vừa lòng mẹ chồng. Phùng Thiệu Phong ở giữa cũng rất khó xử, Triệu Lệ Dĩnh chán ngấy mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu và muốn giải tán cuộc hôn nhân.

Không ngờ sau khi ly hôn, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, thành công hơn và trở thành người phụ nữ mà Phùng Thiệu Phong không thể với tới được.

Mẹ chồng lập tức hối hận khi thấy con trai của mình đau đớn như vậy. Vì cháu trai và con trai, mẹ của Phùng Thiệu Phong chân thành xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh và tặng một căn biệt thự trị giá 100 triệu nhân dân tệ (hơn 329 tỷ đồng) làm quà cưới.

Về phía hai bên vẫn chưa lên tiếng về tin đồn tái hợp này. Dù sao, nếu đó là sự thật, cư dân mạng sẽ ủng hộ và chúc mừng cho cặp đôi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới