SAO » Chuyện làng sao

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên bị trách quá vô tâm, sau khi chồng tỷ phú vào tù cô chưa hề đến thăm dù chỉ một lần

Thứ năm, 15/08/2024 12:06

Khi tỷ phú Trần Vinh Luyện bị tuyên án 14 năm tù, An Dĩ Hiên liền đã cắt đứt quan hệ với chồng tỷ phú, thậm chí còn không đến thăm anh lần nào ở trong tù.

Năm 2022, một tin tức bất ngờ phá vỡ cuộc sống yên bình của An Dĩ Hiên là chồng cô, Trần Vinh Luyện bị bắt vì các tội danh liên quan đến kinh doanh cờ bạc. Vụ việc này giống như một quả bom gây náo loạn ngành giải trí cũng phủ bóng đen lên cuộc sống gia đình hạnh phúc vốn có của nữ diễn viên 43 tuổi.

Truyền thông Đài Loan tiết lộ An Dĩ Hiên quá vô tâm! Sau khi người chồng giàu có vào tù, cô chưa hề đến thăm dù chỉ một lần

Đối mặt với sự thay đổi đột ngột, An Dĩ Hiên chọn cách giữ im lặng. Cô không đưa ra tuyên bố công khai trên mạng xã hội như những người nổi tiếng khác, cũng như không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào trên phương tiện truyền thông mà chỉ trả lời ngắn gọn thông qua người đại diện: “Cảm ơn sự quan tâm của các bạn".

Im lặng có lẽ là lựa chọn tốt nhất mà An Dĩ Hiên có thể thực hiện khi đối mặt với cơn bão này. Suy cho cùng, trước khi sự thật lộ ra, bất kỳ nhận xét nào cũng có thể bị suy diễn quá mức, thậm chí gây ra tranh cãi lớn hơn.

Trước cáo buộc vô tâm của truyền thông Đài Loan khi không tới thăm người chồng trong tù, bạn thân của An Dĩ Hiên đã có những chia sẻ minh oan cho nữ diễn viên. Hóa ra nữ diễn viên đã bí mật tìm luật sư để đấu tranh kiện cáo. Ban đầu cô muốn bay đến Ma Cao để thăm chồng trong tù nhưng gia đình của cô ra sức phản đối. Bởi vậy, cô chưa hề đến thăm chồng dù chỉ một lần.

Câu trả lời này khiến dân tình kinh ngạc. Bởi nếu An Dĩ Hiên không liên quan đến vụ án của chồng Trần Vinh Luyện, cô không việc gì phải trốn tránh như vậy. Những điều trên chỉ là tiết lộ của một người bạn và chỉ có nữ diễn viên mới biết suy nghĩ thực sự của cô ấy. Ngoài ra, báo cáo còn chỉ ra rằng Trần Vinh Luyện đã chơi bài tình cảm tại tòa án. Mỗi lần anh xuất hiện trước tòa, nam doanh nhân thường sẽ nhìn xung quanh, mong đợi An Dĩ Hiên sẽ đến.

Nữ diễn viên sinh năm 1980 nổi tiếng với nhiều bộ phim như Ỷ thiên đồ long ký, Đấu ngư, Tôi là cung xử nữ... An Dĩ Hiên từng đóng vai Triệu Mẫn và đây cũng là vai diễn "để đời" của cô. Khi còn hoạt động nghệ thuật, An Dĩ Hiên được săn đón, là người tình trong mộng của hàng triệu chàng trai.

Sau khi kết hôn, An Dĩ Hiên chủ động từ bỏ hoạt động trong làng giải trí và tập trung sinh nở, chăm sóc gia đình. Trước khi chồng bị bắt giam, An Dĩ Hiên thường đăng tải hình ảnh hạnh phúc, giàu có của gia đình trên trang cá nhân.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới