SAO » Chuyện làng sao

'Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh ' Lê Tư kỷ niệm 15 năm ngày cưới chồng đại gia tàn tật, nhan sắc mỹ nhân tuổi 53 gây chú ý

Chủ nhật, 21/01/2024 14:38

Lê Tư khiến cư dân mạng trầm trồ trước diện mạo trẻ trung khi đăng ảnh bên chồng mừng kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Tư chia sẻ ảnh bó hoa chồng tặng với tấm thiệp "Gửi người vợ tuyệt vời của anh, Lê Tư". Mỹ nhân Hồng Kông viết: "Năm nay đã là năm thứ 15 chúng tôi nắm tay nhau. Cảm ơn anh mỗi năm đều nhớ gửi cho em những bông hoa em yêu thích. Mối quan hệ của chúng ta giống như những bông hoa này, nhiều màu sắc và tràn đầy sức sống. Tình yêu của chúng ta, theo năm tháng, như chất dinh dưỡng tưới cho hoa. Em biết ơn sự hỗ trợ và đồng hành của anh, điều đó cho phép em tiến về phía trước mà không sợ thử thách. Em rất mong được chứng kiến ba hạt giống của mình lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc trong tương lai".

Lê Tư và chồng nhân kỷ niệm 15 năm cưới.

Lê Tư kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường năm 2009, có cặp sinh đôi năm 2010 và sinh con gái út hai năm sau đó. Sau 14 năm kết hôn, cô có tổ ấm hạnh phúc khi ông xã yêu chiều vợ con. Mỗi dịp quan trọng của gia đình như sinh nhật các thành viên, 5 người cùng nhau đi du lịch.

Lê Tư từng là một trong các hoa đán đình đám nhất của TVB, được yêu thích qua các phim "Thâm cung nội chiến", "Tân Ỷ thiên đồ long ký", "Thiên luân", "Bàn tay nhân ái"... Năm 2007, cô giải nghệ, thay em trai quản lý việc kinh doanh thẩm mỹ viện.

Ở thời đỉnh cao nhan sắc, Lê Tư được mệnh danh “Đệ nhất mỹ nhân TVB” hay "Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh". Ngay cả "ngọc nữ màn ảnh Hồng Kông" Trương Bá Chi cũng từng khẳng định: “Nếu nói về sắc đẹp, tôi thừa nhận ở Hồng Kông chỉ có Lê Tư là hơn tôi thôi”. Còn nhất tỷ TVB, người đẹp Xa Thi Mạn nhận xét: “Cô ấy như đoá hoa hồng, vừa thơm vừa đẹp”, khi nhắc về bạn diễn trên trền thông.

Dù đã rút lui khỏi giới giải trí hơn 10 năm nhưng danh tiếng của Lê Tư chưa hề bị mai một. Cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả Trung Quốc và cả châu Á. Dù bước sang tuổi trung niên, nhưng ngoại hình của ngôi sao "Tân Ỷ thiên đồ long ký" như mới ngoài 30 tuổi. Cư dân mạng khen Lê Tư không chỉ biết bảo dưỡng nhan sắc tốt mà còn luôn duy trì được tinh thần tươi vui, tích cực.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới