SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy bất ngờ bị 'người tình màn ảnh' Trần Khôn cắt đứt quan hệ, còn tiết lộ rõ sự thật về đối phương

Thứ sáu, 03/12/2021 16:00

Tình bạn thân thiết lâu năm giữa Triệu Vy - Trần Khôn vừa được truyền thông đánh giá đã kết thúc cách đây vài ngày.

Ngoài quan hệ đồng nghiệp, cùng là diễn viên, Triệu Vy, Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh còn từng là bạn rất thân thời đại học, thậm chí cùng chung một lớp, ở chung ký túc xá, ăn ngủ học hành đi chơi đều gọi nhau. Tuy nhiên, sau khi Triệu Vy dính phong sát, Huỳnh Hiểu Minh đã lập tức xóa toàn bộ hình ảnh và thông tin liên quan đến Triệu Vy. Và mới đây, truyền thông lại tiếp tục đưa tin Trần Khôn là người chủ động cắt đứt quan hệ với Triệu Vy.

Trần Khôn, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh.

Cụ thể, nam diễn viên "Họa Bì" đã rút toàn bộ vốn, và không còn là cổ đông của Công ty Sáng tạo Khoa học kỹ thuật Yiju (Bắc Kinh) từ đầu tháng 12. Đây là công ty mà Triệu Vy đang nắm cổ phần. Sau động thái của Trần Khôn, anh và Triệu Vy không còn bất kỳ mối liên hệ kinh doanh, thương mại nào. Hành động này của Trần Khôn khiến nhiều người cho rằng có thể bê bối của Triệu Vy đã ảnh hưởng đến việc làm ăn kinh doanh, nên nam diễn viên đã chủ động rút vốn.

Triệu Vy và Trần Khôn hợp tác với nhau ở nhiều phim điện ảnh như "Hoa Mộc Lan", "Họa bì". Từ năm 2013, quan hệ của đôi diễn viên bị đồn không tốt đẹp như trước. Triệu Vy từng cho biết những năm qua hai người hiếm khi gặp nhau song không có nghĩa tình bạn rạn nứt. Hiện Trần Khôn cùng công ty quản lý với Châu Tấn và Thư Kỳ, ba người thường xuyên gặp gỡ, đi chơi cùng nhau và hợp tác đầu tư, kinh doanh.

Tuy nhiên, Trần Khôn từng tiết lộ về mối quan hệ của hai người. Cụ thể, nam tài tử khẳng định rằng: "Chúng tôi chưa từng thân thiết như mọi người nghĩ", câu trả lời này khác hoàn toàn những gì mà Triệu Vy từng chia sẻ và cho thấy mối quan hệ của họ không hề tốt đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới