SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy bất ngờ có động thái trên mạng xã hội khiến công chúng chú ý sau nhiều ngày bị phong sát

Chủ nhật, 12/09/2021 21:30

Netizen xứ Trung đang xôn xao bàn tán về Triệu Vy khi nữ diễn viên bất ngờ có động thái lạ trên Weibo vào chiều 12/9.

Theo truyền thông Hoa ngữ, diễn viên Triệu Vy đã ngừng cập nhật Weibo cá nhân từ 4/8 trong khi tài khoản Weibo công ty quản lý của cô ngừng cập nhật từ 15/8. Thời gian qua, cô vướng tin đồn bị cấm hoạt động giải trí, bị truy nã và đã trốn sang Pháp. Cơ quan chức năng lẫn diễn viên đều chưa phản hồi sự việc.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Triệu Vy đột nhiên gửi bình luận với nội dung "Chúc mừng sinh nhật" tới nữ đạo diễn nổi tiếng Lý Mạnh Kiều. Vậy là, kể từ khi bị phong sát rúng động showbiz, Triệu Vy tiếp tục khiến truyền thông xôn xao vì một chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.

Đáng chú ý, Triệu Vy bình luận vào bài viết cũ của đạo diễn Lý Mạnh Kiều, điều này cho thấy cô vẫn duy trì tương tác và quan tâm tới bạn bè và đồng nghiệp trong giới giải trí.

Triệu Vy tiếp tục khiến truyền thông xôn xao vì một chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.

Trước đó, cô cũng cập nhật động thái của mình trên Instagram sau khi dính phong sát và bị nghi thuê phi cơ riêng bay sang Pháp cùng chồng và con.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Triệu Vy có thể đã giải quyết ổn thỏa mọi bê bối nên mới chính thức có động thái trên mạng xã hội Weibo. Bởi trước đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin "thiên hậu" Vương Phi đang tìm cách để giúp Triệu Vy thoát nạn. Kể từ sau khi Triệu Vy gặp biến cố, nhiều ngôi sao từng là bạn tốt như Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Lý Băng Băng... đều xóa hết mọi bài đăng liên quan đến nữ diễn viên trên Weibo cá nhân để tránh liên lụy.

Không những vậy, cách đây không lâu, dư luận Trung Quốc xôn xao trước danh sách “nghệ sĩ ô danh” lan truyền trên mạng xã hội Weibo không có tên Triệu Vy, dù cô cũng bị phong sát như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng… Một số suy đoán, nữ diễn viên Triệu Vy có thể được “tẩy trắng” bởi thế lực “chống lưng” lớn sau lưng và năng lực tài chính hùng mạnh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới