SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy bất ngờ xuất hiện bên trai trẻ sau 4 tháng bị phong sát, nghi vấn đã chia tay chồng doanh nhân

Thứ năm, 23/12/2021 16:41

Mới đây, Triệu Vy bất ngờ bị bắt gặp lái ô tô đi cùng với một người đàn ông trẻ tuổi khi xuất hiện ở đường Castle Peak, Hong Kong.

Theo truyền thông đưa tin, đây là lần xuất hiện của nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" sau 4 tháng dính phong sát. Việc Triệu Vy xuất hiện ở Hong Kong cũng dập tắt tin đồn cô bị cấm rời khỏi Trung Quốc đại lục vì liên quan bế bối trong sự nghiệp.

Triệu Vy xuất hiện ở Hong Kong, sau bốn tháng bị phong sát.

Trong suốt mấy tháng qua, nữ diễn viên không lên tiếng về các tin đồn, cô cũng không xuất hiện tại các sự kiện hay cập nhật trạng thái trên mạng xã hội ngoài việc chỉ tương tác với bạn bè.

Ngay sau khi hình ảnh mới của Triệu Vy được chia sẻ, nhiều người cũng rất tò mò về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên cũng như người đàn ông trẻ ngồi trên xe cùng cô. Một số bình luận cho rằng đó có thể là trợ lý của nữ diễn viên. Tuy nhiên, một số cư dân mạng nghi rằng có thể đó là tình mới của nữ diễn viên vì trước đó có tin đồn cô và chồng doanh nhân ly hôn.

Từ năm 2018 đến nay, vợ chồng không còn tương tác trên mạng xã hội. Huỳnh Hữu Long kín tiếng hơn. Năm ngoái, diễn viên bị đồn có người tình kém chín tuổi - Kha Dục Danh.

Thậm chí, vào tháng 5 năm nay cư dân mạng còn nhận ra, doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã xóa đi các bài viết và hình ảnh liên quan đến vợ mình trên trang cá nhân Weibo. Dòng trạng thái và ảnh chúc mừng sinh nhật Triệu Vy từ năm 2018 trên trang cá nhân của anh đã "không cánh mà bay".

Không những thế, thời điểm nư diễn viên dính phong sát, chồng cô - doanh nhân Huỳnh Hữu Long cũng "lặn mất tăm" khiến nhiều người càng nghi cặp vợ chồng nổi tiếng đã chia tay. Các tin tức về anh những năm qua hầu hết là những tiêu cực liên quan đến các khoản nợ và bị đối tác kiện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới