SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy bất ngờ xuất hiện không trang điểm, mặt phát tướng vì tăng cân quá đà khiến netizen cảm thán

Thứ năm, 18/01/2024 14:25

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Triệu Vy đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo truyền thông đưa tin, hình ảnh Triệu Vy đi du lịch tại Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Trong ảnh, Triệu Vy để mặt mộc tươi tắn tạo dáng chụp hình tại khu điêu khắc băng đăng nổi tiếng của Cáp Nhĩ Tân.

Hình ảnh mới của Triệu Vy gây chú ý.

Được biết thành phố Cáp Nhĩ Tân đang diễn ra Lễ hội Băng đăng quốc tế, nhiều du khách đổ về đây để chiêm ngưỡng những bức tượng băng cầu kỳ, có kích thước khổng lồ. Triệu Vy được người hâm mộ phát hiện đang vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm tại đây. Ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" còn được khen dễ thương khi cầm kem và kẹo hồ lô ở tay.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhận xét nhan sắc của Triệu Vy đã "xuống dốc" hơn rất nhiều so với trước. Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên phát tướng với khuôn mặt tròn trịa, phong cách thời trang cũng xuề xòa hơn trước. Đặc biệt, nữ diễn viên bị phát hiện có vòng hai to dù đã mặc áo khoác lớn.

Sau khi bị phong sát, Triệu Vy dường như không còn chăm chút cho ngoại hình của mình. Ngay khi bức ảnh mới của Triệu Vy được chia sẻ, nhiều cư dân mạng bày tỏ tiếc nuối cho nhan sắc mỹ nhân của "tứ đại hoa đán" một thời (gồm Châu Tấn, Chương Tử Di, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi).

Một số nguồn tin đặt nghi vấn nữ diễn viên đã ly hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Cô hiện đang độc thân và thường đi du lịch nhiều nơi khi có thời gian rảnh. Vào tháng 10 năm ngoái, truyền thông đưa tin bố của Huỳnh Hữu Long đã qua đời, tuy nhiên cả Triệu Vy và chồng cô đều không có mặt tại tang lễ, có lẽ họ sợ sự xuất hiện trước công chúng sẽ thu hút quá nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Huỳnh Hữu Long đã đưa khoản tiền lớn cho chú ruột để giúp anh lo liệu tang lễ cho cha mình. Một số người lại cho rằng sao nữ đã ly hôn nên cô không xuất hiện tại đám tang.

Từng là ngôi sao có vị trí lớn trong giới thế nhưng sự nghiệp của Triệu Vy bất ngờ bị đóng băng. Cụ thể vào tháng 8/2021, tên của Triệu Vy bất ngờ bị xóa khỏi các giải thưởng, tác phẩm mà cô từng tham gia. Thậm chí, tìm trên trang Baidu cũng không thấy dữ liệu về Triệu Vy. Nguyên nhân khiến nữ diễn viên bị đuổi khỏi giới giải trí đến nay vẫn còn là điều bí ẩn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới