SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy bị bắt gặp đưa trai trẻ kém 8 tuổi về nhà, hôn nhân với ông xã đại gia đã 'toang'?

Thứ tư, 24/03/2021 09:13

Ngày 23/3, mạng xã hội xôn xao vì tin một sao nữ hạng A đã ly hôn, nhiều người đều réo gọi Triệu Lệ Dĩnh, nhưng những hình ảnh ngày 24 được tung ra lại cho thấy dường như 'Én nhỏ' Triệu Vy mới là đối tượng được nhắc đến trong tin đồn.

Tối ngày 23/3, các blogger giải trí có lượt theo dõi lớn đều đồng loạt đưa tin về một nữ diễn viên đã ly hôn, với những đặc điểm: "Sao hạng A, là diễn viên, Weibo sắp đạt 100 triệu fan, có phim cực nổi".

Cư dân mạng thi nhau khoanh vùng "nữ chính", trong đó hai cái tên bị réo gọi nhiều nhất lúc này chính là Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Vy. Cả hai hiện đang là nữ diễn viên hạng A của Cbiz, Weibo đều sắp cán mốc 100 triệu fan và có nhiều phim nổi tiếng như "Hoàn Châu Cách Cách", "Mẹ Hổ Bố Mèo", "Hoa Thiên Cốt", "Minh Lan Truyện"...

Tuy nhiên đến sáng ngày 24/3, hình ảnh của Triệu Vy và đạo diễn trẻ Kha Dục Danh đã cho thấy Triệu Lệ Dĩnh không phải đối tượng trong tin đồn.

Triệu Vy bị bắt gặp đưa "bạn trai tin đồn" Kha Dục Danh về nhà

Theo các paparazzi ghi lại, cặp đôi được bắt gặp cùng đi ăn cơm, sau đó trở về nhà Triệu Vy.

Từ tháng 9 năm 2020, showbiz Hoa ngữ đã xôn xao về tin đồn Triệu Vy hiện đang hẹn hò, thậm chí dọn về sống chung với tình mới kém 8 tuổi.

Video ghi lại những lần hẹn hò của Triệu Vy và Kha Dục Danh

Người đàn ông khiến Triệu Vy rơi vào lưới tình ấy chính là Kha Dục Danh, sinh năm 1984. Theo các trang tin, Kha Dục Danh có gia thế khủng, là một "phú nhị đại" ngầm (thế hệ thứ 2 sinh ra trong gia đình giàu có). Mẹ của thiếu gia này là một đại gia trong lĩnh vực sinh học, có trong tay hơn 20 công ty lớn nhỏ. Bản thân Kha Dục Danh đang là giám đốc điều hành công ty của mẹ.

Cận cảnh nhan sắc của "người tình tin đồn" nàng Én Nhỏ

Bên cạnh công việc kinh doanh, Kha Dục Danh còn là đạo diễn và nhiếp ảnh gia. Anh từng hợp tác chụp, quay quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng và được đánh giá là người tài năng. Đồng thời, ngoài Triệu Vy, Kha Dục Danh từng có cơ hội hợp tác với rất nhiều đạo diễn nổi tiếng trong giới giải trí.

Trên Weibo, Kha Dục Danh không đăng bất cứ hình ảnh nào của bản thân. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra anh thường xuyên đăng tải bài viết, các dự án cá nhân lẫn điện ảnh của Triệu Vy, chứng minh mối quan hệ thân thiết của mình với đại Hoa đán xứ Trung.

Điều khiến nhiều người quan tâm nhất là liệu Triệu Vy có hẹn hò với tình trẻ sau lưng ông xã đại gia, hay cô và chồng đã ly hôn từ lâu trước khi đến với Kha Dục Danh. Tuy nhiên cho đến hiện tại, "Én nhỏ" vẫn chưa lên tiếng về cả tin hẹn hò lẫn tin đồn ly dị.

Triệu Vy vẫn giữ im lặng trước những tin đồn xôn xao về việc cô "cặp kè" trai trẻ sau lưng chồng

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới