SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy bịt kín mít xuất hiện lặng lẽ tại sân bay hậu bị phong sát

Thứ tư, 22/03/2023 09:44

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Triệu Vy khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh đã nhanh chóng gây chú ý.

Trong lần xuất hiện mới này, ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" đội mũ, đeo khẩu trang đen kín mít. Nữ diễn viên mặc giản dị và kín đáo để tránh sự chú ý nhưng vẫn bị nhiều người nhận ra và gọi tên. Đáp lại, Triệu Vy chỉ cúi đầu chào, ánh mắt lộ vẻ vui thích khi được quan tâm. Một số khán giả tinh mắt đã phát hiện ra Triệu Vy đeo một chuỗi tràng hạt rất lớn trên cổ. Nhiều người cho rằng sau những ồn ào đời tư, Triệu Vy đã hướng Phật.

Hình ảnh mới của Triệu Vy tại sân bay.

Năm ngoái, Triệu Vy có bài chia sẻ về sự ra đi của bố, tuy nhiên sau đó, cô xóa bài viết và đăng bức ảnh Phật. Điều này lại càng làm người hâm mộ cho rằng Triệu Vy hướng Phật trong những ngày sự nghiệp trầm lắng.

Cách đây không lâu, vào dịp sinh nhật lần thứ 47, Triệu Vy cũng cập nhật hoạt độn mới trên trang cá nhân với bức ảnh của mình và dòng trạng thái. Cô viết: "Xin chào mọi người, là tôi đây. Mặc dù là sinh nhật của tôi, tôi nghĩ nó cũng giống mọi ngày bình thường. Cảm ơn các bạn nhớ đến sinh nhật tôi và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc mừng của các bạn. Một ngày trôi qua đều là ngày tốt lành. Tôi hy vọng các bạn sống hạnh phúc, khỏe mạnh, yêu mọi người”.

Việc thời gian gần đây Triệu Vy liên tục xuất hiện khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng. Thậm chí, người hâm mộ vẫn hy vọng nữ diễn viên có thể sớm trở lại làng giải trí dù bị phong sát.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)