SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy, Châu Tấn, Dương Mịch và nỗi ê chề bị đánh trước đám đông

Thứ tư, 06/06/2018 18:01

Là những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay nhưng các người đẹp như Triệu Vy, Châu Tấn, Dương Mịch... từng phải chịu nỗi nhục nhã, ê chề khi bị đánh trước sự chứng kiến của bao người.

Triệu Vy bị bạn trai tát trước mặt đám đông

Trước khi kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy từng trải qua nhiều mối tình với các đại gia, thiếu gia lắm tiền nhiều của. Trong số đó, chuyện tình của cô với Uông Vũ từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài.

Uông Vũ là con trai thứ ba của Uông Đạo Hàm - cố Thị trưởng thành phố Thượng Hải. Anh từng sang Mỹ du học và thành lập một công ty nghệ thuật khi về nước. Anh quen biết Triệu Vy vào đầu năm 2001 rồi nhanh chóng phải lòng người đẹp. Sau hơn 9 tháng kiên trì theo đuổi, chàng thiếu gia giàu có đã "hạ gục" trái tim của "Én nhỏ".

Triệu Vy từng chịu nỗi ê chề khi bị bạn trai thiếu gia Uông Vũ tát trước đám đông

Mối tình của hai người kết thúc vào cuối năm 2005. Nguyên nhân chính khiến Triệu Vy cắt đứt tình cảm với thiếu gia họ Uông là do anh đã tát cô. Hôm đó, Triệu Vy vừa mới quay phim xong thì Uông Vũ tới yêu cầu cô tham gia tiệc tùng cùng bạn anh ta. Thế nhưng do quá mệt nên Triệu Vy nhất định từ chối. Cảm thấy bị mất mặt, Uông Vũ đã tát Triệu Vy trước sự chứng kiến của bao người. Cái tát bất ngờ khiến Triệu Vy rất sốc và ấm ức. Cô đã khóc và bỏ đi.

Châu Tấn bị xã hội đen tát đến gãy răng cửa

Châu Tấn bị xã hội đen tát đến gãy răng cửa

Trước khi trở thành ngôi sao nổi tiếng, Châu Tấn phải đi hát ở quán bar để kiếm sống. Không chỉ nhận cát-xê bèo bọt, cô còn thường xuyên bị những tên lưu manh bắt nạt. Một người bạn đi hát quán bar cùng Châu Tấn tiết lộ, nữ diễn viên từng được một đại ca xã hội đen ép hầu ngủ qua đêm. Châu Tấn kiên quyết cự tuyệt, khiến hắn nổi giận và tát liên tiếp vào mặt cô. Kết quả, Châu Tấn bị gãy răng cửa. Dù rất đau đớn, Châu Tấn vẫn không dám xin nghỉ. Cô vừa che miệng vừa tiếp tục biểu diễn.

Dương Mịch bị đạo diễn tát, đánh đập

Thời mới vào nghề, Dương Mịch từng chịu không ít ấm ức. Có lần quay phim, cô phải làm việc với một đạo diễn rất dữ dằn. Vị đạo diễn này đã nhiều lần "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô. Dương Mịch từng chia sẻ: "Khi quay bộ phim đó, tôi từng bị đạo diễn đánh. Tát tai hay đánh trên người đều có. Quay bộ phim đó, tôi bị đánh đến ba, bốn lần."

Dương Mịch bị đạo diễn tát, đánh đập

Vì là diễn viên trẻ không có tiếng nói nên dù bị đánh, Dương Mịch cũng không biết kêu ai. Cô chỉ biết khóc và cắn răng chịu đựng.

Dương Cung Như bị vợ đại gia đánh ghen

Giành giải Hoa hậu Á Châu khi vừa 21 tuổi, Dương Cung Như bước chân vào làng giải trí và nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng, sự nghiệp của cô tiêu tan sau scandal bị vợ đại gia đánh ghen.

Dương Cung Như bị vợ đại gia đánh ghen

Một lần, Dương Cung Như cùng triệu phú Châu Chính Nghị dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng. Đúng lúc đó, vợ của vị đại gia này xông vào, túm tóc và đánh đập người đẹp. Bà ta còn hét lên "Sao cô dám cướp chồng tôi". Từ vụ việc này, hình tượng đẹp của Dương Cung Như hoàn toàn sụp đổ. Cô bị mang tiếng là "hồ ly tinh" cướp chồng.

Viên Lập bị Đặng Tiệp tát trên phim trường

Viên Lập bị Đặng Tiệp tát trên phim trường

Trước đây, làng giải trí Hoa ngữ từng xôn xao tin đồn Trương Quốc Lập và bạn diễn Viên Lập nảy sinh tình cảm khi quay bộ phim "Bản lĩnh Kỳ Hiểu Lam 2". Khi biết chuyện, nữ diễn viên Đặng Tiệp - bà xã của Trương Quốc Lập đã rất tức giận. Cô đi thẳng đến phim trường và "tặng" Viên Lập hai bạt tai. Kết quả, mặt của Viên Lập ửng đỏ và sưng vù. Cô khóc như mưa rồi bỏ đi.

Thẩm Ngạo Quân bị xã hội đen chặn đánh

Thẩm Ngạo Quân bị xã hội đen chặn đánh

Khi quay một bộ phim, Thẩm Ngạo Quân xảy ra mâu thuẫn với một nhân viên trong đoàn. Thật không ngờ, người này lại đi tìm xã hội đen tới trả đũa mỹ nhân họ Thẩm. Khi trở về khách sạn, Thẩm Ngạo Quân bị những người này chặn đường và đánh đập.

Hani (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới