SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy chính thức tái xuất showbiz sau hơn 3 tháng nghi bị 'phong sát' nhờ thế lực lớn chống lưng?

Thứ tư, 10/11/2021 14:35

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin cho rằng Triệu Vy chuẩn bị tái xuất làng giải trí Hoa ngữ sau nghi vấn bị "phong sát".

Sau biến cố khi nhiều phim truyền hình, điện ảnh… đồng loạt xóa bỏ tên Triệu Vy khỏi danh sách diễn viên khiến nhiều người hoang mang và nghi cô dính "phong sát", cứ ngỡ tên tuổi Triệu Vy rồi sẽ dần "chìm" theo thời gian và nữ diễn viên cũng vĩnh viễn không thể quay trở lại làng giải trí nữa. Thế nhưng, mới đây mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện hình ảnh được cho là quảng cáo của Triệu Vy nhân sự kiện ngày mua sắm lớn 11/11 cho ứng dụng Tmall.

Bức poster được cho là đánh dấu sự trở lại của Triệu Vy sau khi bị phong sát.

Không ít người bày tỏ sự tò mò về thông tin trên và đặt ra nghi vấn liệu đây có phải bước đầu tiên cho sự trở lại làng giải trí Hoa ngữ của Triệu Vy sau nhiều tháng "ở ẩn".

Được biết, Tmall là sàn mua sắm điện tử thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba. Mà tập đoàn này lại được sáng lập và điều hành bởi Jack Ma - cũng là bạn thân nổi tiếng của vợ chồng Triệu Vy. Điều này đã dẫn đến suy đoán của một số cư dân mạng về việc Jack Ma chính là vị đại gia chống lưng cho màn trở lại ngoạn mục của ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách"?

Tuy nhiên, cũng có một số đồn đoán cho rằng lần trở lại quảng bá sàn thương mại điện tử này, Triệu Vy muốn quảng cáo cho sản phẩm rượu vang của mình. Điều đáng nói, trang trại sản xuất thương hiệu rượu này cũng là tài sản của Triệu Vy tại Pháp. Thời điểm vướng tin đồn bị phong sát và Interpol truy nã đỏ, Triệu Vy được cho là đã chạy trốn tới trang trại này để ẩn náu. Tuy nhiên, người đẹp ngấm ngầm phủ nhận tin đồn bằng việc đăng ảnh tại Bắc Kinh và quê nhà An Huy.

Trái với những suy đoán trên, có không ít ý kiến cho rằng bức ảnh trên của Triệu Vy thực chất chỉ là sản phẩm được photoshop, bởi nhiều lý do khác nhau. Một số cư dân mạng còn chỉ ra tấm poster của Triệu Vy chưa từng được tài khoản chính thức hay website của Tmall đăng tải. Nguồn gốc của bức ảnh vẫn còn mơ hồ, nên khả năng poster trên là sản phẩm của chỉnh sửa ảnh càng cao hơn.

Theo truyền thông đưa tin, kể từ thời điểm nghi bị "phong sát" từ tối 26/8, tung tích của Triệu Vy đến nay vẫn là một bí ẩn. Nữ diễn viên rút lui khỏi toàn bộ các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh hay xuất hiện trước đám đông. Thay vào đó, cô chỉ còn tương tác trên mạng xã hội.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới