SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy đã cướp đi vai diễn của cô, nhưng cô lại cướp đi người đàn ông của Triệu Vy, sau này lại sinh một đứa con dù chưa kết hôn

Chủ nhật, 18/04/2021 07:42

Thực chất lúc đó lựa chọn đầu tiên cho vai Tiểu Yến Tử không phải là Triệu Vy mà là cô, nhưng người này không ngờ rằng lần đổi vai này cuối cùng lại vượt quá sự mong đợi của Quỳnh Dao.

Nhắc đến Triệu Vy thì chắc ai cũng quen, hồi đó, với vai Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách cách" và Lâm Y Bình trong "Tân dòng sông ly biệt", cô đã ngay lập tức lọt vào top đầu làng giải trí. Riêng nhân vật Tiểu Yến Tử đã giúp Triệu Vy trở thành thần tượng quốc dân và có sự nghiệp diễn xuất thuận lợi. Thực chất lúc đó lựa chọn đầu tiên cho vai Tiểu Yến Tử không phải là Triệu Vy mà là Lý Đình Nghi, nhưng người này không ngờ rằng lần đổi vai này cuối cùng lại vượt quá sự mong đợi của Quỳnh Dao.

Triệu Vy đã cướp đi vai diễn của cô, nhưng cô lại cướp đi người đàn ông của Triệu Vy và sinh một đứa con dù chưa kết hôn.

Lý Đình Nghi, người bỏ lỡ cơ hội, từ từ mờ nhạt khỏi làng giải trí, sau đó, cô nói rằng thật tiếc cho mình khi không tham gia Hoàn Châu Cách cách, cư dân mạng đoán rằng cô đã ghen tị sau khi nhìn thấy Triệu Vy vụt sáng sau vai diễn này. Tuy nhiên một số cư dân mạng cho rằng, nếu vai Tiểu Yến Tử do Lý Đình Nghi đóng thì "Hoàn Châu Cách cách" chưa chắc đã được yêu thích đến vậy. Bởi lúc đó Triệu Vy đóng vai Tiểu Yến Tử rất năng động, hoạt bát. Trong phim, Triệu Vy là một cô bé rất năng động và hoạt bát. Tuy sự nghiệp của Lý Đình Nghi thất bại nhưng mối quan hệ của cô với Diệp Mậu Thanh được tiết lộ vào năm 2001 khiến cô được nhắc đến nhiều hơn.

Khán giả hẳn biết rằng Diệp Mậu Thanh thuộc thế hệ giàu có điển hình thứ 2. Trước khi quay bộ phim Hoàn Châu cách cách vào năm 1997, Triệu Vy đã công bố yêu đại gia Diệp Mậu Thanh được 3 năm, thậm chí hai bên gia đình cũng đã gặp nhau. Mãi đến năm 2001 mới chia tay. Nhưng vào thời điểm đó, Lý Đình Nghi, người thường xuyên bị cư dân mạng hỏi thăm lại kiên quyết phủ nhận mối quan hệ. Tuy nhiên theo một nguồn tin, sau khi chia tay Triệu Vy, Diệp Mậu Thanh có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên Lý Đình Nghi.

Sau nhiều năm, Diệp Mậu Thanh đã yên bề gia thất. Anh lập gia đình với người đẹp Thành Diễm Nhàn và đã có 3 con. Một điều khá thú vị là Thành Diễm Nhàn lại là bạn thân thiết với Triệu Vy. "Én nhỏ" còn thường xuyên tới nhà vợ chồng Thanh - Nhàn chơi, chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội. Trong khi đó Lý Mỹ Hy vẫn tham gia chương trình tạp kỹ ở Đài Loan. Có lẽ ấn tượng nhất về Lý Đình Nghi với khán giả ở Đại lục là bộ phim mang tên "Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc" cô đóng vai Nghiêm Vịnh Xuân.

Vào tháng 7/2017, Lý Đình Nghi sinh em bé và gửi lời cảm ơn đến khán giả và tiết lộ trên Weibo rằng cô và bạn trai doanh nhân giàu có vẫn chưa kết hôn. Dẫu vậy, họ vẫn chúc phúc đến cô và hy vọng Lý Đình Nghi sẽ sớm có một đám cưới trọn vẹn.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới